Tiến Luật làm phim điện ảnh 'Thập Tam Muội'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
27/07/2018 08:46 GMT+7

Sau thành công quá lớn của sê-ri Thập Tam Muội trên YouTube, nghệ sĩ hài Tiến Luật khiến khán giả vô cùng phấn khích khi quyết định thực hiện phim bản điện ảnh cho loạt phim này.

Chỉ ra mắt hơn 1 tháng, sê-ri Thập Tam Muội gồm 3 tập do vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đầu tư sản xuất và đóng chính đã tạo nên cơn sốt trên YouTube. Tập 3 ra mắt hôm 20.7 đã cán mốc 10 triệu lượt người xem chỉ trong vòng 24 giờ, bỏ xa kỷ lục của tập 2 (6 triệu lượt xem) và tập 1 (2,6 triệu lượt xem). Với sức hút của sê-ri này, kênh YouTube của nữ diễn viên hài Thu Trang đã chính thức vượt 1 triệu người theo dõi, giúp cô trở thành nữ nghệ sĩ hài Việt Nam đầu tiên nhận nút vàng từ YouTube. 
Tiến Luật công bố dự án điện ảnh Thập Tam Muội
Trước sự ủng hộ quá lớn từ khán giả, mới đây, nghệ sĩ hài Tiến Luật công bố sẽ thực hiện phiên bản điện ảnh cho loạt phim này. Được biết, dự án này cũng đã nhận được sự hỗ trợ từ một quỹ đầu tư. Theo Tiến Luật, việc các nhà đầu tư cùng nhau đóng góp sẽ đem lại rất nhiều lợi ích dành cho các nhà làm phim. Anh cho biết: “Dự án trị giá bao nhiêu thì chia đều cho các nhà đầu tư. Thậm chí, ai đóng góp 1 triệu thì tôi cũng cho đầu tư. Vì càng nhiều nhà đầu tư rủi ro cho phim càng ít".
Thập Tam Muội là câu chuyện về tình huynh đệ trong thế giới ngầm, xoay quanh cuộc chiến giữa phe Chợ Mới và phe Chợ Cũ. Trong phim, Thu Trang vào vai Thập Tam Muội, một "đại tỉ" hét ra lửa trong xã đoàn nhưng đầy nghĩa khí và giàu lòng trắc ẩn. Theo tiết lộ của Tiến Luật, phiên bản điện ảnh vẫn sẽ dựa trên cốt truyện cũ nhưng phát triển thêm nhiều tình tiết gay cấn và những cú twist bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.