Tom Hanks là nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2020

Thế Sang
Thế Sang
10/12/2020 14:12 GMT+7

Theo tạp chí Hollywood Reporter ngày 10.12, tài tử Tom Hanks dẫn đầu top tìm kiếm trên Google năm 2020 ở hạng mục nghệ sĩ.

Năm 2020 nhìn lại, không chỉ là năm lịch sử vì báo chí tràn ngập thông tin về Covid-19 mà còn bởi vì các nghệ sĩ cũng... bỗng dưng được tìm kiếm nhiều bất thường, có người liên quan đến Covid-19 hoặc không. Mới đây, khi công cụ tìm kiếm Google công bố danh sách "2020 Year in Search", tức tìm kiếm trên Google năm 2020, những cái tên được "search" nhiều trên mạng được hé lộ. Ở hạng mục nghệ sĩ, nam diễn viên Mỹ Tom Hanks đứng đầu. 
Việc ngôi sao 64 tuổi vào top tìm kiếm trên Google không khó hiểu khi hồi tháng 3 vừa qua, ông và vợ - nữ diễn viên Rita Wilson - là một trong những ngôi sao đầu tiên nhiễm Covid-19. Cả hai người sau đó đã công bố tình trạng của mình với truyền thông. 

Nam diễn viên gạo cội xứ Ấn là Amitabh Bachchan  (phải) được tìm kiếm nhiều trên Google năm nay

Ảnh: Shutterstock

Ở hạng mục những nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2020, xếp sau Tom Hanks còn có các nghệ sĩ khác như Joaquin Phoenix, ngôi sao Ấn Độ Amitabh Bachchan, nam diễn viên hài Ricky Gervais và nữ diễn viên Jada Pinkett Smith.
Trong số đó, đáng chú ý khi Joaquin Phoenix sở hữu giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp nhờ diễn xuất thần trong phim Joker (2019) tại mùa giải lần thứ 92; còn nam nghệ sĩ Amitabh Bachchan vừa qua cũng khiến truyền thông Ấn Độ được phen "rúng động" khi "vị thần" diễn xuất của xứ Ấn công bố trên mạng xã hội rằng ông nhiễm Covid-19, sau đó là con trai, con dâu và cháu gái của ông cũng chịu tình cảnh tương tự. 

Nam diễn viên Tom Hanks và vợ là hai trong số những ngôi sao đầu tiên công bố bị nhiễm Covid-19 với truyền thông. Trong top tìm kiếm nhiều nhất trên Google ở hạng mục cá nhân, ông xếp vị trí thứ 5, cùng danh sách với Joe Biden, Kim Jong Un, Boris Johnson...

Ảnh: Reuters

Những ngôi sao quá cố được tìm kiếm nhiều nhất

Ngoài Tom Hanks đứng đầu danh sách tìm kiếm nghệ sĩ, nhiều ngôi sao dù đã mất vẫn được "truy lùng" trên Google. Đó là trường hợp của ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant, người qua đời hồi tháng 1 năm nay do tai nạn trực thăng. Xếp cùng danh sách và sau Kobe Bryant là nữ diễn viên phim truyền hình 
Glee - Naya Rivera (mất hồi tháng 7 do đuối nước), tài tử phim Black Panther là Chadwick Boseman (mất tháng 8 do bệnh ung thư), tài tử Ấn Độ Sushant Singh Rajput (qua đời tháng 6 do tự tử) và người đàn ông Mỹ da màu vô tình trở thành "sao" là George Floyd (mất tháng 5 vừa qua do bị cảnh sát Mỹ ghì đến chết).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.