Trấn Thành mong được hạnh phúc như gia đình danh hài Chí Tài

05/03/2020 13:44 GMT+7

Trên trang cá nhân, Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với vợ chồng danh hài Chí Tài. Đây được xem là lần hiếm hoi bà xã Chí Tài lộ diện khiến cư dân mạng thích thú.

Trong chuyến du lịch của mình, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won có dịp hội ngộ cùng gia đình danh hài Chí Tài tại Mỹ. Nam diễn viên đăng tải hình ảnh mọi người vui vẻ chụp ảnh cùng nhau kèm dòng chia sẻ: "Vợ chồng trẻ gặp vợ chồng trẻ hơn! Ước gì sống được tới già mà vẫn hạnh phúc như vợ chồng anh Chí Tài thì hay biết mấy". Hình ảnh được Trấn Thành đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ và thu về gần 30.000 lượt thích và hàng trăm bình luận chỉ sau 2 giờ đăng tải.
Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú khi nhìn thấy vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. Cư dân mạng cũng bày tỏ sự yêu mến dành cho các nghệ sĩ và gửi lời chúc hạnh phúc đến họ. Một khán giả bình luận: "Wow, lần đầu tiên thấy vợ chú Chí Tài. Chú lúc nào cũng hài hước, chúc chú và gia đình mãi hạnh phúc. Chúc các nghệ sĩ này luôn vui khỏe, trẻ đẹp, hạnh phúc và thành công". "Chắc chắn anh chị sẽ hạnh phúc, mãi mãi bên nhau như cô chú Chí Tài vậy đó", một tài khoản khác chia sẻ. 

Vợ chồng Trấn Thành hội ngộ Chí Tài và bà xã (áo xanh đứng giữa)

Ảnh: FBNV

Được biết, Chí Tài và vợ là Phương Loan kết hôn được hơn 30 năm, hiện cô đang sống ở Mỹ. Bà xã danh hài này từng là ca sĩ chính trong ban nhạc Chí Tài Brothers, cô nghỉ hát từ khi Chí Tài chuyển sang đóng kịch. Ngoài ra, Phương Loan có mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương. Trong các liveshow hay sự kiện quan trọng của chồng, Phương Loan đều có mặt để hỗ trợ, động viên tinh thần.

Nghệ sĩ hài Chí Tài cùng bà xã Phương Loan

Ảnh: FBNV

Trong một lần phỏng vấn, Chí Tài từng chia sẻ luôn được vợ tin tưởng dù nam nghệ sĩ ở Việt Nam hoạt động nghệ thuật một mình, cách xa vợ tận nửa vòng trái đất. “Tôi là một nghệ sĩ, thường xuyên chụp hình với rất nhiều người như fan, bạn diễn,… nhưng tôi cũng rất ý tứ, chỉ quàng tay bên hông hoặc để lên vai chứ không bao giờ có hành động quá trớn. Tôi cũng là một người rất bình thường. Tôi quen rất nhiều, nhưng chỉ dừng ở mức quen thôi và không để nó đi xa hơn. Mười mấy năm nay tôi không hề làm gì để thấy có lỗi với vợ mình”, Chí Tài bộc bạch. 
Theo Chí Tài, trong một mối quan hệ, nếu càng siết chặt, đối phương càng có xu hướng vùng vẫy, muốn thoát vòng kìm kẹp. Nhưng một khi nới lỏng, họ sẽ tự động lo sợ và luôn đặt câu hỏi vì sao đối phương lại dễ dãi với mình như thế. Nam nghệ sĩ khoe đó là cách giữ chồng thông minh của bà xã. Để vợ không ghen khi ở xa, trong khi công việc luôn có mỹ nhân vây quanh, Chí Tài bật mí mọi thu nhập của mình đều gửi về Mỹ cho vợ giữ hết. Dù chỉ giữ một chút để trang trải chi phí sinh hoạt, đầu tư phim, làm nghệ thuật, nhưng Chí Tài vẫn rất vui vì vừa được tạo điều kiện làm nghề yêu thích, vừa giữ hạnh phúc gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.