Trấn Thành tung clip 'nói xấu' nhà báo Lại Văn Sâm

29/09/2019 07:00 GMT+7

Khoảnh khắc Trấn Thành cùng Tóc Tiên thoải mái 'nói xấu' nhà báo Lại Văn Sâm khiến người xem thích thú. Nhiều khán giả khen ngợi độ hài hước của ông xã Hari Won.

Mới đây, Trấn Thành vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại hậu trường ghi hình chương trình mới sắp ra mắt. Trong đoạn video, ông xã Hari Won gây chú ý khi diện vest sang trọng nhưng lại ngồi ăn bánh mì. Thậm chí, nam danh hài còn rủ đồng nghiệp Tóc Tiên cùng ăn và trò chuyện vui vẻ.
Đặc biệt, khoảnh khắc nam danh hài tranh thủ “nói xấu" nhà báo Lại Văn Sâm được mọi người chú ý hơn cả. Cụ thể, Trấn Thành chia sẻ: “Anh Sâm dạo này lớn tuổi rồi quý vị. Nhiều khi cứ sơ hở là thấy ảnh trong nhà vệ sinh, mà không biết ảnh làm gì trong đó nữa. Nhiều khi em nói ra mất công kêu em nói xấu người lớn. Rồi đạo diễn Việt Tú nữa, còn trẻ mà cứ vô nhà vệ sinh hoài, không biết có yêu nhau không nữa. Em không nói xấu gì hết nha, thiệt chứ em buồn lắm".
Đoạn clip của Trấn Thành nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả thích thú khi nhìn thấy khoảnh khắc giản dị của nam MC phía sau hậu trường cũng như tò mò về chương trình Siêu trí tuệ sắp ra mắt. Đồng thời, một số khán giả tiếp tục bàn về cân nặng của nam danh hài. Một tài khoản viết: “Anh Thành cứ ăn như vậy hoài biết đến khi nào mới ốm lại được". “Trấn Thành rất có tinh thần ăn uống", người xem khác hài hước.
Hiện tại, Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan đông đảo. Anh cũng phủ sóng nhiều chương trình giải trí hiện nay. Trên Facebook cá nhân, nam danh hài thường xuyên đăng tải những đoạn clip chia sẻ về công việc cũng như sinh hoạt thường ngày. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc giữa anh và Hari Won cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.