Trang phục thảm đỏ của BTS được trưng bày tại bảo tàng Grammy

Huệ Bình
Huệ Bình
19/11/2019 13:21 GMT+7

7 bộ com-lê mà các thành viên BTS mặc tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61 hồi đầu năm nay sẽ được trưng bày tại viện bảo tàng Grammy (Mỹ) từ 20.11 đến mùa xuân 2020.

Truyền thông Hàn Quốc hôm 18.11 đưa tin trang phục thảm đỏ mà nhóm BTS từng mặc tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61 vào tháng 2.2019 sẽ được trưng bày tại viện bảo tàng Grammy ở TP Los Angeles, bang California (Mỹ). Các bộ com-lê của BTS được trưng bày trong khu vực “On the red carpet” tại tầng 3 của bảo tàng này kể từ ngày 20.11 (theo giờ Mỹ).
Tại lễ trao giải Grammy, BTS đã gây ấn tượng với công chúng cùng báo giới với 7 bộ com-lê trắng đen có kiểu dáng, phong cách khác nhau. Những ngôi sao quốc tế có trang phục được trưng bày tại bảo tàng năm nay cùng BTS là Rihanna, Alicia Keys, Miranda Lambert, Maren Morris, Kanye West và Amy Winehouse.
Trên các diễn đàn, cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự tự hào về BTS. Họ không ngớt lời khen BTS vì đã giới thiệu những “bộ cánh” của các nhà thiết kế trong nước ra thế giới. “Thật tuyệt vời khi một nhóm nhạc K-pop lại được trưng bày trang phục tại viện bảo tàng Grammy. Thậm chí nó còn không phải là thời trang cao cấp mà chỉ là thiết kế đến từ Hàn Quốc. BTS chính là niềm tự hào của tất cả chúng ta”, một người hâm mộ bình luận trên diễn đàn TheQoo.

Những bộ com-lê của BTS là sản phẩm thời trang của Hàn Quốc

ẢNH: YAHOO

Một số người khác hồ hởi viết: “Những bộ đồ tại lễ trao giải Grammy do các nhà thiết kế Hàn Quốc thực hiện. Mặc dù BTS nhận được nhiều sự chào mời từ các thương hiệu nổi tiếng nhưng họ vẫn chọn các nhà thiết kế Hàn Quốc”; hay “Tôi rất tự hào khi quần áo của nhà thiết kế Hàn Quốc được trưng bày chứ không phải quần áo của nhà thiết kế quốc tế nổi tiếng. BTS là kho báu và niềm tự hào của Hàn Quốc”…
Được biết Jung Kook, Jin, Ji Min, Suga, V và RM chọn thiết kế của hãng thời trang nội địa Jaybaek Couture; trong khi J-Hope mặc trang phục của nhà thiết kế triển vọng tại Hàn Quốc Kim Seo Ryong. Tạp chí Vogue (Mỹ) đánh giá cao thời trang thảm đỏ của BTS, cho rằng nhóm đã lựa chọn một thương hiệu trong nước để giúp quảng bá văn hóa Hàn Quốc đến với bạn bè quốc tế.

Bức ảnh BTS chụp cùng Kim Jones - nhà thiết kế nổi tiếng của Dior được chia sẻ trước lễ trao giải Grammy

ẢNH: TWITTER

Đáng chú ý vào buổi tối trước lễ trao giải, BTS từng gặp gỡ Kim Jones - nhà thiết kế nổi tiếng của hãng thời trang Dior và chụp hình chung, chia sẻ lên tài khoản Twitter. Điều này khiến không ít người hâm mộ đoán nhóm sẽ diện đồ của Dior. Nhưng cuối cùng BTS đã chọn thiết kế trong nước để quảng bá ra thế giới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.