Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ tình mới: Cuộc sống dễ dàng hơn khi có anh

14/03/2020 08:50 GMT+7

Trizzie Phương Trinh khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai nhân dịp sinh nhật lần thứ 51 của anh.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái tình cảm dành cho bạn trai trong dịp sinh nhật anh. Cô gửi lời ngọt ngào đến anh: “Cảm ơn tình yêu của anh đã dành cho em và các con. Cuộc sống đã trở nên dễ dàng hơn khi có sự xuất hiện của anh. Cảm ơn anh đã cho em lại cái cảm giác nhỏ bé của một người phụ nữ. Còn rất nhiều điều em muốn nói nhưng không muốn viết nhiều quá, vì không muốn thổ lộ những gì riêng tư của mình ở đây, nhất là hôm nay là ngày sinh nhật của anh chứ không phải em".
Cuối dòng trạng thái, nữ ca sĩ hải ngoại dành lời chúc đến bạn trai. Cô mong anh có sức khỏe để thực hiện những điều mình mơ ước cũng như may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. Chưa dừng lại ở đó, Trizzie Phương Trinh còn kết hợp cùng bạn bè tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho bạn trai. Cô viết: “Chàng hoàn toàn không đề phòng cảnh giác vì cả buổi trưa hôm nay nàng cứ thản nhiên mặc đồ ngủ đi ra đi vào như không có chuyện gì xảy ra. Thế là nàng đã thành công trong việc “lừa gạt” chàng”.

Khoảnh khắc hạnh phúc được nữ ca sĩ hải ngoại chia sẻ trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Loạt hình ảnh của Trizzie Phương Trinh trong buổi tiệc sinh nhật lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi và dành lời chúc mừng đến một nửa còn lại của nữ ca sĩ. Hoa hậu Hà Kiều Anh hài hước bình luận: “Giống lễ đính hôn chứ không phải sinh nhật chị ơi". “Dễ thương và đáng yêu lắm chị ơi. Chúc mừng sinh nhật anh và cũng không quên chúc anh chị luôn yêu đời và mãi hạnh phúc như thế này nhé", một khán giả chia sẻ. "Ngưỡng mộ tình cảm của hai anh chị", một người xem bày tỏ. 

Cô và bạn trai giữ mối quan hệ thân thiết với ca sĩ Bằng Kiều

Ảnh: FBNV

Ca sĩ Trizzie công khai bạn trai vào tháng 10.2019. Thời điểm đó, nữ ca sĩ xin phép chồng cũ Bằng Kiều cho người đàn ông mới phụ mình chăm sóc các con. Cô cũng chia sẻ thêm về bạn trai mới: “Anh toàn chọn những khuyết điểm của em để mà yêu. Anh đã có đủ sự kiên trì và nhẫn nại để làm cho em hiểu được trong tình yêu phải có sự hy sinh. Ai cũng nói tìm người đàn ông có trái tim đủ lớn để yêu luôn mẹ lẫn con như mò kim đáy biển và em cũng hiểu được điều đó, vì vậy bao nhiêu năm nay em vẫn kiếm tìm cho đến ngày em gặp được anh. Không biết ngày mai sẽ như thế nào nhưng hiện tại em cảm thấy khoảng trống trong em bao lâu đã được khỏa lấp và cám ơn anh đã đến đúng lúc, đúng thời điểm khi em cần một bờ vai để nương tựa”.
Điều đặc biệt là cả Phương Trinh Trizzie và bạn trai mới đều giữ mối quan hệ thân thiết với giọng ca Trái tim bên lề. Cách đây không lâu, bức ảnh cả ba chụp cùng nhau từng gây sốt dư luận. Nữ ca sĩ từng tâm sự: “Cám ơn sự tử tế của hai anh đã dành cho nhau. Chính sự tử tế này sẽ mang lại hạnh phúc cho những đứa nhỏ trong gia đình này và là tấm gương sáng để chúng noi theo”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.