Trò chuyện với những nữ diễn viên nổi bật của điện ảnh Việt Nam

Ngọc An
Ngọc An
08/04/2019 06:28 GMT+7

Chuỗi chương trình chiếu phim và giao lưu tôn vinh những gương mặt nữ diễn viên nổi bật trong những tác phẩm xuất sắc của điện ảnh VN diễn ra trong tháng 4 tại Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh TPD (Hà Nội).

Sau chương trình chiếu phim Em bé Hà Nội và giao lưu với diễn viên chính - NSND Lan Hương diễn ra chiều 6.4, khán giả sẽ được tiếp tục thưởng thức bộ phim Mùa ổi lúc 19 giờ ngày 12.4.
Theo dự kiến, NSND Lan Hương (hay được gọi là Hương Bông, để phân biệt với nghệ sĩ Lan Hương đóng Em bé Hà Nội) sẽ tham gia giao lưu với khán giả trong buổi chiếu. Tiếp đó, vào 14 giờ 30 ngày 20.4, bộ phim Đêm hội Long Trì Kiếp phù du sẽ được công chiếu, cùng với sự tham gia trò chuyện của diễn viên nữ chính Lê Vân. Buổi trò chuyện về nghề diễn và giao lưu với NSND Lê Khanh sẽ diễn ra lúc 14 giờ 30 ngày 21.4. Buổi chiếu bộ phim Đến hẹn lại lên (ảnh) và giao lưu với NSND Như Quỳnh sẽ diễn ra vào 19 giờ ngày 27.4.
Ngoài ra, triển lãm ảnh các diễn viên cũng kéo dài từ ngày 5 - 20.4 tại đây. Các buổi chiếu thuộc dự án Thư viện điện ảnh VN/Góc chiếu bóng do Quỹ nhạc, phim và lưu trữ trong khuôn khổ dự án Di sản kết nối của Hội đồng Anh tại VN tài trợ. Các chương trình đều miễn phí cho công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.