Trường Giang bị nghi ngờ cố tình đọc sai câu hỏi ở 'Nhanh như chớp'

15/09/2019 14:07 GMT+7

Trong phần thi của Quang Đại, Trường Giang bị cho là cố tình đọc sai câu hỏi để Quang Đại không lấy được giải thưởng 20 triệu đồng. Trường Giang còn có thái độ khó chịu khi làm MC với đội của Quang Đại - Khả Như - Puka .

Tập chương trình Nhanh như chớp vừa lên sóng với sự tham gia giữa hai đội Nam Thư, Tú Vi, Pom và Quang Đại, Khả Như, Puka. Đặc biệt, sau nhiều tuần vắng bóng, Hari Won đã trở lại với vị trí MC trong tập chơi tuần này. Sự trở lại của Hari Won khiến nhiều khán giả thích thú. Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành nhiều lần làm khó người chơi khi đọc câu hỏi không rõ ràng. Nam Thư, Puka nhiều lần phải nhờ đọc lại câu hỏi. Ngay cả Trường Giang cũng phải đọc lại câu hỏi cho người chơi dù Hari đang dẫn.
Về phía Trường Giang, danh hài xứ Quảng khiến khán giả gây tranh cãi khi đọc câu hỏi cho phần thi cuối của Quang Đại. Ở lượt tham gia thứ 2 của nam người mẫu, Trường Giang bị cho là có thái độ khó chịu với đội của Quang Đại khi liên tục “sân si” với Khả Như và Puka.
Trong phần thi của Quang Đại, Trường Giang tỏ rõ thái độ khá nghiêm khắc và khó khăn. Cụ thể, ở câu hỏi: "Có mũi mà chẳng có mồm, thế mà đến bến chuyên môn ăn hàng. Đó là gì?", Puka có nhắc nhẹ Quang Đại bằng cách nhấn mạnh một đoạn câu hỏi: "Thế mà đến bến...".

Sau nhiều tuần vắng bóng, Hari Won trở lại làm MC của Nhanh như chớp

Ảnh: Chụp màn hình

Ngay lập tức, Trường Giang quay ra nhắc nhở với thái độ khá gay gắt: "Không nhắc, ở đây còn có MC là tôi. Một chữ nhắc thôi là tôi hủy kết quả liền". Puka và Khả Như thấy Trường Giang  khá gắt nên cãi lại: "Nhưng mà em chỉ nhắc lại câu hỏi thôi chứ có nói gì đâu". Ông xã Nhã Phương vẫn nghiêm khắc: "Ở đây có MC nhắc câu hỏi rồi. Muốn nhắc câu hỏi thì lên làm MC". Thấy Trường Giang nói vậy, cả Puka và Khả Như liền xông lên đòi làm MC: "Làm được chúng tôi lên làm luôn".
Tiếp theo, Trường Giang gây tranh cãi khi bị cho rằng cố tình đọc sai câu hỏi để Quang Đại không thể giành lấy 20 triệu đồng. Cụ thể, với câu hỏi đố chữ: "Mặt nào của con người không thể tô son trát phấn?", Trường Giang đã đọc thiếu chữ "của" mà chỉ cần bỏ chữ này đi thì câu đố đã được hiểu theo một ý nghĩa khác. Mặc dù Quang Đại hỏi đi hỏi lại rằng: "Mặt của con người hay là sao?" nhưng Trường Giang vẫn đọc lại câu hỏi và thiếu chữ "của", thậm chí Khả Như và Puka đứng dưới phải chỉnh lại cho đúng thì Trường Giang tỏ thái độ khó chịu với hai nữ diễn viên: “Ai làm MC”. Khả Như lên tiếng: “Vì Đại hỏi mà anh không chịu đọc nên em mới đọc lại câu hỏi". Lần thứ ba, Trường Giang vẫn đọc câu hỏi và tiếp tục thiếu chữ “của” nhưng Quang Đại vẫn trả lời được đáp án là “mặt trái”.

Câu hỏi của Quang Đại bị Trường Giang đọc thiếu chữ "của" gây tranh cãi lớn

Ảnh: Chụp màn hình

Ở câu hỏi tiếp theo: "Rõ ràng chẳng phải nồi canh, thế mà vị mặn nước xanh quá nhiều, đó là gì?", Trường Giang đã lập tức quay về phía Puka và Khả Như nói: "Ở đây có MC", dù cả hai chưa hề lên tiếng nhắc nhở gì. Thậm chí, khi Puka và Khả Như nhắc Trường Giang hỏi cho nhanh không hết giờ, anh đã đáp lại: "Nói chuyện không hết giờ, trả lời mới hết giờ". Lúc này, Khả Như mới thốt lên: "MC gì mà xéo xắt người ta".

Trường Giang gây thất vọng vì thái độ khó chịu khi làm MC

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi chương trình lên sóng, một lần nữa Trường Giang lại tiếp tục “mất điểm” trong lòng khán giả khi bị nhận xét là tỏ thái độ với người chơi, cố tình đọc sai câu hỏi để Quang Đại hụt giải thưởng của chương trình.
"Dường như Trường Giang có thái độ mỉa mai khi Quang Đại lên thi. Không những thế, MC còn đọc sai câu hỏi cho người chơi", "Trường Giang cố đọc sai câu hỏi để Quang Đại không được 20 triệu đồng", “Bực mình Trường Giang quá, đọc câu hỏi cố tình sai mặc dù Quang Đại có hỏi lại mấy lần mà ổng vẫn đọc sai “Mặt nào “của” con người” thì Trường Giang lại cố tình đọc đi đọc lại “Mặt nào con người” xem mà bực mình kinh khủng”, “Trường Giang vẫn tính nào tật đó, đã đọc sai câu hỏi còn tỏ thái độ với Puka và Khả Như”, “Trường Giang biết câu mặt người Quang Đại trả lời được thì chắc chắn sẽ trả lời được 10 câu nên cố tình đọc thiếu chữ “của” cho Quang Đại sai nhưng người tính không bằng trời tính”, “Trường Giang có vẻ không công bằng với Quang Đại khi cố tình đọc sai câu hỏi, may mà Đại vẫn trả lời đúng”, “Ông Trường Giang hở ra là quá dễ quá dễ. Cầm đáp án mà nói như đúng rồi, tỏ thái độ thiếu thiện cảm ghê"... rất nhiều khán giả không hài lòng về Trường Giang trong tập này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.