Trưởng nhóm HKT: 'Sau tai nạn thủng màng nhĩ, tôi quyết tâm lấy lại hào quang'

28/09/2019 08:09 GMT+7

Một năm rời nhóm HKT, Linh Phương (nghệ danh Ti Ti) khiến khán giả phải ngỡ ngàng với hình ảnh chững chạc cùng hàng loạt dự án mới, trong đó có việc bất ngờ thi gameshow.

Đầu tháng 9, anh nhận được sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ khi bất ngờ gặp một chấn thương nghiêm trọng dẫn đến thủng màng nhĩ. Dù đã hủy toàn bộ các show diễn trong hơn một tháng qua, tuy nhiên với 100 giây rực rỡ mùa 2, nam ca sĩ vẫn quyết tâm chinh phục, lấy lại hào quang từng có.
Chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại, Ti Ti cho biết: “Thật sự thì đây là điều tôi không mong muốn, mà nó lại xảy ra trong thời gian tôi tham gia 100 giây rực rỡ. Tôi đã hủy toàn bộ show diễn, và không tham gia nữa. Hiện tại lỗ tai tôi không nghe được, do tai nạn tôi ngã bị thủng màng nhĩ. Tuy nhiên khi nhận lời mời từ ban tổ chức, tôi quyết tâm và không thể bỏ được”.
Theo tiết lộ của nam ca sĩ, hiện tại tai anh vẫn chưa nghe được và bị ù ù một bên, chỉ nghe được một bên tai phải. Điều đó gây khó khăn cho anh trong việc cảm thụ âm nhạc.

Quyết định trở lại ở thời điểm này, nam ca sĩ mong muốn với những nghiên cứu, học hỏi và thay đổi trong thời gian qua, khán giả sẽ nhìn nhận anh là giọng ca solo chuyên nghiệp

Ảnh: BTC

“Khi tôi bị như thế, ngoài việc hát ra, lúc tôi nhảy sẽ bị mệt và lỗ tai còn lại sẽ ù theo. Nó gây cho tôi cảm giác khó chịu. Tôi muốn nghỉ ngơi, điều dưỡng để mình hoàn thiện được tiết mục. Nhiều người hỏi nếu tham gia chương trình có mong muốn hào quang trở lại không? Tôi thật sự rất muốn, nhưng mục tiêu ban đầu của tôi là sự học hỏi, và giao lưu với các bạn trẻ tài năng. Họ rất tài năng và tôi cũng phải học hỏi”, nam ca sĩ chia sẻ thêm.
Ti Ti tên thật là Phạm Linh Phương là thành viên trong nhóm nhạc HKT thành lập năm 2005. Nhóm ra mắt với đội hình 3 thành viên là Lý Tuấn Kiệt, Ti Ti, Hồ Gia Hùng. Khi mới hoạt động, nhóm vấp phải vô số lời chỉ trích vì phong cách âm nhạc và thời trang được cho là thảm họa. Nhóm có những phát ngôn động chạm các thần tượng Kpop nổi tiếng thời gian đó, thậm chí đạo nhạc Hàn Quốc.
Được biết ngoài Ti Ti, ban tổ chức còn tiết lộ thêm ba gương mặt đáng chú ý ngày tại vòng tuyển chọn 100 giây rực rỡ mùa 2 là nhóm nhạc đông nhất Việt Nam SG048, Đinh Uyên (được cộng đồng mạng biết đến qua bản cover hit một thời đình đám của MTV Thiên đường tìm đâu) và ‘ngọc nữ dân ca’ Nghi Đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.