Trương Tri Trúc Diễm xuất hiện rạng rỡ tại Mỹ sau thời gian trị bệnh

06/02/2020 20:30 GMT+7

Sau thời gian vắng bóng tại các sự kiện trong nước để tập trung chữa bệnh và hồi phục sức khỏe , Trúc Diễm sang Mỹ để rèn luyện kỹ năng diễn xuất. Cô vừa tham dự HollyShorts Film Festival cùng loạt nghệ sĩ tài danh xứ cờ hoa.

Sau 4 năm kết hôn với ông xã Việt kiều, á hậu - diễn viên Trương Tri Trúc Diễm dành nhiều thời gian vun vén tổ ấm. Trong đó, cô mất hai năm liên tục điều trị bệnh cường giáp. Cũng vì bệnh tật, sức khỏe giảm sút ảnh huởng đến ngoại hình, Trúc Diễm phải dừng những hoạt động nghệ thuật. Cô thú nhận thời gian ở ẩn chăm lo gia đình, cô nhớ nghề da diết. Cô mong được hóa thân vào những vai diễn sắc sảo hoặc ghê gớm trên màn ảnh. Nữ diễn viên Âm mưu giày gót nhọn cảm thấy mình không còn phù hợp với những vai diễn xinh đẹp, dễ thương, hiền lành.

Trúc Diễm vinh dự xuất hiện cạnh nhiều tên tuổi quốc tế đình đám tại HollyShorts Film Festival, sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các đạo diễn có phim ngắn tranh giải tại Oscar

Ảnh: Getty Images

Sau thời gian vắng bóng tại các sự kiện trong nước để tập trung chữa bệnh và hồi phục sức khỏe, Trúc Diễm sang Mỹ để rèn luyện kỹ năng diễn xuất. Đặc biệt, cô đang được các huấn luyện viên hàng đầu tại kinh đô điện ảnh thế giới trong lĩnh vực diễn xuất và lồng tiếng đào tạo. Ngoài thời gian học tập Trúc Diễm cũng dành thời gian gặp gỡ các công ty đại diện tại Hollywood để chuẩn bị cho các dự án tương lai của cô tại Mỹ. Trong quá trình học tập và trau dồi, Trúc Diễm được mời tham gia các sự kiện tiền Oscar.

Tài tử Kyle Schmid của Being Human tại sự kiện HollyShorts Film Festival

Ảnh: Getty Images

Luôn đầu tư chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện cùng với vốn tiếng Anh lưu loát, Trúc Diễm nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt với giới truyền thông nơi đây. Trong năm mới 2020, Trúc Diễm hi vọng khoảng thời gian trau dồi bản thân bên Mỹ sẽ mở ra những hướng đi mới trên con đường nghệ thuật của mình. Cô luôn muốn dùng sự nỗ lực và hoàn thiện bản thân mỗi ngày để làm bước đệm vững chắc trong tương lai.
Trương Tri Trúc Diễm sinh năm 1987, từng đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005. Cô từng dự thi Hoa hậu Trái đất 2007 đoạt giải Người đẹp Thời trang, Hoa hậu Quốc tế 2011 (vào top 15) và là mỹ nhân nổi bật của showbiz Việt. Đầu năm 2015, người đẹp kết hôn cùng doanh nhân John Tấn Từ, hơn cô 6 tuổi. Cả hai sống trong một căn hộ cao cấp tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.