Vé 'chợ đen' đội giá trước Q-Show Lệ Quyên

07/12/2013 16:30 GMT+7

(TNO) Trước giờ diễn ra Q Show - liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Lệ Quyên (20 giờ tối nay 7.12) - giá vé cho chương trình này đã đội lên đến 10 triệu đồng/cặp vé VIP.

(TNO) Trước giờ diễn ra Q Show - liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Lệ Quyên (20 giờ tối nay 7.12) - giá vé cho chương trình này đã đội lên đến 10 triệu đồng/cặp vé VIP. 

>> Lệ Quyên 15 năm với Q show
>> Lệ Quyên: Showbiz rất hiếm những đôi đũa 'chuẩn

 
Ca sĩ Lệ Quyên và các khách mời trong buổi giới thiệu liveshow - Ảnh: Khoa Nguyễn

Những ngày qua, trước Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) luôn có đội ngũ "phe vé" đứng  chờ bán hoặc mua lại vé xem liveshow Lệ Quyên. Mỗi khi có người chạy xe đến thì đội ngũ này lập tức chạy theo chào bán hoặc hỏi mua vé để bán lại.

Khi PV Thanh Niên Online hỏi mua, một người đàn ông đã hét giá 5 triệu đồng/vé VIP trong khi vé chính thức chỉ có 1,5 triệu đồng.

Thấy người mua chê mắc, người đàn ông này chỉ sang một cặp gần đó đang mua 1 cặp vé VIP với giá 10 triệu đồng sau một hồi cò kè, "trả giá" không thành công.

Trưa nay, 7.12, những người bán vé "chợ đen" tại đây cho biết chỉ còn loại vé 500.000 đồng, được chào bán với mức giá 1,5 triệu đồng nhưng số lượng còn lại rất ít.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên Online, vé liveshow Lệ Quyên chỉ chính thức bán tại phòng trà Không Tên (do chồng Lệ Quyên làm chủ) với giá từ 500.000 đến 1,5 triệu đồng/vé và không bán tại Nhà hát Hòa Bình như thường thấy trong các liveshow khác.

Đó là cơ hội để lực lượng "phe vé" tha hồ hoạt động trước Nhà hát Hòa Bình. Giá vé liveshow này tại "chợ đen" liên tục được đội lên và đỉnh điểm là con số 10 triệu đồng/cặp vé VIP.

Thẳng thắn mà nói, Lệ Quyên không phải là một ngôi sao thường xuyên xuất hiện trong làng giải trí lẫn các chương trình ca nhạc. Nữ ca sĩ này chỉ trung thành với các phòng trà, đặc biệt là phòng trà Không Tên do ông xã cô làm chủ và được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà".

Thiên Hương

>> Lệ Quyên hát ả đào
>> Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà đến với người nghèo vùng bão lũ
>> Lệ Quyên hát cùng 5 nam ca sĩ
>> Lệ Quyên mời 5 nam ca sĩ vào liveshow ‘để đời’
>> Tuấn Hưng hé lộ kịch bản song ca cùng Lệ Quyên
>> Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên tham gia Gala 'm nhạc & bước nhảy
>> Tuấn Hưng kết đôi Lệ Quyên trong Dấu ấn
>> Lệ Quyên ủy thác độc quyền các sản phẩm âm nhạc
>> Lệ Quyên vắt kiệt sức với hai album
>> Lệ Quyên lần đầu quay video ca nhạc
>> Ca sĩ Lệ Quyên đòi 8 tỉ đồng thù lao
>> Lệ Quyên thổn thức chuyện tình yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.