Việt Nam được đề cử Điểm đến du lịch ẩm thực hàng đầu thế giới

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
21/09/2019 06:33 GMT+7

Tổng cục Du lịch vừa cho biết, VN đang được đề cử là Điểm đến du lịch ẩm thực hàng đầu thế giới tại Giải thưởng du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA).

Theo Tổng cục Du lịch, mặc dù đã được khách du lịch trên thế giới đánh giá cao từ lâu, nhưng đây là lần đầu tiên, ẩm thực VN được một giải thưởng uy tín, tầm cỡ thế giới công nhận và ghi danh trong danh sách đề cử.
Cũng trong giải thưởng năm nay, VN được đề cử tại 6 hạng mục khác nhau, gồm: điểm đến hàng đầu thế giới cho Hà Nội; điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới cho VN; điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu thế giới cho Hội An; điểm đến văn hóa hàng đầu thế giới cho VN; điểm đến hàng đầu thế giới cho VN; và đơn vị du lịch hàng đầu thế giới cho Tổng cục Du lịch VN.
Theo Tổng cục Du lịch, việc được đề cử trong nhiều hạng mục phạm vi toàn cầu cho thấy sức hấp dẫn cũng như thương hiệu điểm đến VN. Trước đây, phần lớn chúng ta chỉ được đề cử ở những hạng mục phạm vi khu vực. Hiện tại, các hạng mục bình chọn này vẫn tiếp tục nhận bình chọn đến ngày 20.10. Tổng cục Du lịch chính thức phát động bình chọn cho VN tại WTA ở địa chỉ: https://www.worldtravelawards.com/vote.
Ra đời vào năm 1993, đến nay, WTA đã trở thành một trong những thước đo chất lượng của ngành công nghiệp du lịch, được tạp chí The Wall Street Journal ví như giải Oscar của lĩnh vực du lịch. Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.