Vợ cũ siêu mẫu Duy Nhân tái hôn

26/10/2019 18:58 GMT+7

Sau hơn 4 năm kể từ khi siêu mẫu Duy Nhân qua đời vì căn bệnh ung thư, vợ cũ của anh là Kiều Oanh cũng đã tìm được niềm vui mới trong sự chúc phúc của cộng đồng mạng.

Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của vợ cũ cố nghệ sĩ Duy Nhân

Ảnh: Vĩnh Thụy

Tháng 5.2015, làng giải trí Việt đau xót nhận tin người mẫu - diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 chỉ sau vài tháng mắc bệnh ung thư máu. Thương chàng trai tài năng nhưng đoản mệnh, nhiều người còn xót xa cho người vợ trẻ của anh - Kiều Oanh. Vượt qua nỗi đau mất chồng, cô gái xứ Huế tiếp tục gắn bó với công việc cũ tại một trung tâm Anh ngữ và tập tành kinh doanh, nhưng hạn chế đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội. Thi thoảng, cộng đồng mạng thấy cô chia sẻ những triết lý cuộc sống và nghị lực vượt qua khó khăn trên trang cá nhân.
Ngày 26.10, Kiều Oanh bất ngờ lên xe hoa trong sự chúc phúc của bạn bè. Không chia sẻ gì trên trang cá nhân, tin vui vẫn được mọi người biết đến và chúc mừng qua những hình ảnh của bạn bè chụp lại.

Kiều Oanh được nhận xét đẹp rạng ngời trong áo dài cưới

Ảnh: Vĩnh Thụy

Trong ngày vui, Kiều Oanh chọn áo dài đỏ truyền thống, rạng rỡ bắt đầu cuộc hôn nhân mới. Nhiều người bình luận giữa lúc ở độ tuổi đẹp của thanh xuân, tai họa bất ngờ ập xuống tổ ấm nhỏ bé của Duy Nhân - Kiều Oanh khiến cô trở thành góa phụ, Kiều Oanh hoàn toàn xứng đáng được tìm hạnh phúc thêm lần nữa. Đặc biệt, ngày 26.10 cũng là ngày sinh nhật của nam diễn viên quá cố. Bạn bè cho biết khi còn sống Duy Nhân luôn mong muốn vợ sẽ hạnh phúc.
Kiều Oanh và Duy Nhân yêu nhau được bốn năm. Sau khi kết hôn, cả hai dọn về sống ở một căn nhà trọ nhỏ tại quận 8, TP.HCM. Hơn ba tháng sau, Duy Nhân phát hiện bệnh ung thư. Trong những ngày điều trị bệnh, cả hai vẫn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc mỗi khi được bác sĩ cho phép gặp nhau khiến dân mạng cảm động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.