Vui của 'Bán chồng' từng trầm cảm và mất phương hướng

Thu Thủy
Thu Thủy
30/09/2019 15:29 GMT+7

Bán chồng đang là bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong đó nhân vật Vui do Nguyễn Anh Tú thủ vai cũng gây ấn tượng. 'Hotboy làng hài' lần đầu chia sẻ về nụ hôn với bạn diễn.

“Hotboy làng hài” là một sự ưu ái…

* Xuất phát điểm của Tú là một diễn viên hài, nhưng gần đây lại bật lên nhờ những vai diễn trên màn ảnh, bạn có nghĩ mình “đá nhầm sân”?
- Diễn viên Anh Tú: Tú là một diễn viên được đào tạo kỹ càng tại Trường Sân khấu Điện ảnh với nhiều cung bậc diễn xuất khác nhau. Cơ duyên đưa Tú đến với gameshow và rất may mắn là đạt được thành tích quán quân Cười xuyên Việt nên sau đó một thời gian dài khán giả nhìn nhận Tú là diễn viên hài. Anh Tú của hiện tại là đang làm nghề đúng với khả năng, đam mê và những gì Tú được học thôi mà (cười).

Khởi điểm là diễn viên hài nhưng Anh Tú lại thành công nhiều hơn ở phim truyền hình và điện ảnh

ẢNH: NGUYỄN DƯƠNG

* Hỏi vui là bạn được ưu ái gọi là “hotboy làng hài”, vậy bạn tự đánh giá nhan sắc của mình được bao nhiêu điểm?
- “Hotboy làng hài” là một sự ưu ái vô cùng đáng yêu của khán giả. Tú tri ân điều đó và luôn cố gắng từng ngày giữ được sự yêu mến của khán giả. Còn chấm điểm bản thân Tú hả? À, xin phép để cho những ai đã gặp Tú ngoài đời bằng xương bằng thịt đánh giá Tú nhé chứ Tú tự nói về mình thì ngại lắm.
* Là một diễn viên trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất nhưng xem vài phim bạn đóng thấy cách vào vai rất ngọt và tự nhiên. Ngoài năng khiếu, học ở trường lớp bài bản thì thường Tú tìm sự trải nghiệm ở đâu cho những nhân vật của mình?
- Tú trải nghiệm bằng tất cả những gì Tú gặp được và may mắn là thời còn sinh viên Tú đã được thực tập rất nhiều các vai diễn khác nhau, cũng đồng nghĩa với việc học được những bài học quý giá từ các thầy cô, các bậc tiền bối. Bản thân là một diễn viên nên khả năng quan sát của Tú tốt lắm nhé. Tú có thể học hỏi và bắt chước tác phong của anh doanh nhân hay chú xe ôm một cách nhanh nhất đấy. Tú rất thích thú khi được ngồi tâm sự, chia sẻ với mọi người xung quanh về cuộc sống của họ.

Trong Bán chồng đang phát sóng, vai Vui do Anh Tú thủ diễn gây ấn tượng mạnh...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

* Để có được những bước tiến như bây giờ, Tú đã từng trải qua những khó khăn gì?
- Thật ra có những khoảng thời gian Tú gần như trầm cảm và mất phương hướng. Bởi vì thành công đến sớm và hơi “tréo sân” một chút (cười). Tú chỉ ở nhà, tự nấu ăn, xem phim và chiêm nghiệm từng vai diễn, nội dung kịch bản. Có lúc Tú còn thấy chính mình thật yếu đuối biết bao. Vì ở thời điểm đó Tú chưa biết bản thân mình muốn gì và phải làm gì tiếp theo. Như kiểu không tin vào chính mình vậy. Nhưng nhờ khoảng thời gian trầm lắng đó giúp Tú nhận ra được những khó khăn là thử thách. Tú đã biết cách vượt qua và hoàn thiện mình hơn. Và Tú của bây giờ là nỗ lực không ngừng và luôn vui vẻ, lạc quan, yêu đời.

Trong Bán chồng Tú có những cảnh hôn, thân mật với diễn viên Oanh Kiều (vai Nương)

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

* Bộ phim Bán chồng đang rất “hot”, trong đó vai Vui do Tú thể hiện khiến người xem vừa thương nhưng đôi khi cũng vừa giận vì bản tính thật thà, tốt bụng nhưng lại tin người đến dại của Vui? Với Tú thì nhân vật này có nhiều tính cách giống bạn ngoài đời không?
- Tú không phải người con của miền sông nước, nhưng từ nhỏ Tú đã yêu mến miền Tây như thể đó là một quê hương của mình cho nên Tú tham gia ngay bộ phim Bán chồng với một niềm phấn khích và tự tin sẽ làm tốt vai Vui. Nhân vật Vui có một phần chân chất, thật thà và yêu hết lòng hết dạ y như Tú ngoài đời. Tú sẽ rất vui khi mọi người gọi Tú là anh Vui.
* Vào vai một thanh niên có tính cách đậm chất con người miền Tây Nam bộ đã cho bạn những trải nghiệm thú vị nào?
- Bối cảnh phim được quay tại Tiền Giang, mấy tháng ở miền Tây là mấy tháng Tú như được sống tại nhà mình. Ê-kíp yêu thương, chăm sóc nhau nhiều, mà bà con những nơi đoàn phim đến quay yêu thương còn nhiều gấp bội. Có một lần ấn tượng đầu tiên khi Tú vừa xuống Tiền Giang để thực hiện bộ phim là họ nhận ra Tú là anh chàng quán quân năm nào nên các cô chú đã tặng miễn phí cho Tú vài ký trái cây các loại luôn. Rồi đến cô chủ khách sạn nơi Tú ở cũng rất hào hứng khi chăm sóc rất chu đáo cho đoàn phim như một người mẹ lo cho con mình vậy đó. Tú nhớ nhất phân đoạn Tú đang chèo đò phải đột ngột chuyển hướng lái đò, sau đó nhảy xuống sông bơi đến cứu người mình thương đang bị đánh. Phân đoạn đó tốn sức của Tú đến mức vừa buông ra là Tú thả người luôn, không bơi nổi lên bờ, phải có các anh em ê-kíp nhảy xuống sông đưa Tú lên. Đó là trải nghiệm mà Tú không quên được.

Nói về vợ thì xa vời quá, Tú chưa nghĩ tới luôn đấy (cười). Nhưng Tú sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi một cô gái cá tính hơn. Mà dường như đi đâu Tú cũng luôn luôn được hỏi về mẫu người yêu, mẫu người vợ. Tú vẫn cô đơn lắm đây này!

Diễn viên Anh Tú

Để có được thành công hôm nay "hotboy làng hài" từng trải qua những tháng ngày mất phương hướng, trầm cảm...

ẢNH: FBNV

* Trong Bán chồng, bạn có những cảnh mùi mẫn với Oanh Kiều và Cao Thái Hà. Vậy hỏi một câu vui là hôn bạn diễn nào gây khó cho Tú hơn?
- Đó là những nụ hôn của Vui dành cho Nương và Diệu Ngọc. Cả Tú và các chị đều là diễn viên chuyên nghiệp nên không quá khó khăn khi thực hiện cảnh quay đó. Diễn biến tâm lý của Vui phức tạp cho nên những nụ hôn cũng cần thay đổi nhịp điệu và cách hôn khác nhau nữa đấy. Còn muốn biết cụ thể thế nào thì các bạn nhớ theo dõi phim Bán chồng nhé.

Dễ bị cuốn hút bởi một cô gái cá tính…

* Nếu ngoài đời thì mẫu phụ nữ như Nương có phải là hình mẫu một người vợ lý tưởng mà Tú cần không?
- Nói về vợ thì xa vời quá, Tú chưa nghĩ tới luôn đấy (cười). Nhưng Tú sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi một cô gái cá tính hơn. Mà dường như đi đâu Tú cũng luôn luôn được hỏi về mẫu người yêu, mẫu người vợ. Tú vẫn cô đơn lắm đây này!
* Diễn xuất cùng hai bạn diễn nữ xinh đẹp. Một Cao Thái Hà sắc sảo, hiện đại và một Oanh Kiều có vẻ đẹp nhu mì, hiền dịu… Vậy vẻ đẹp nào hấp dẫn và thú vị với Tú hơn?
- Hỏi khó Tú quá nè (cười). Vì mỗi người một nét mà nét nào Tú cũng thích hết thì làm sao trả lời đây? Thôi cho Tú tham lam một chút nhé vì Tú thích cả hai.

Anh Tú bật mí về mẫu phụ nữ dễ thu hút mình: đó là cô gái cá tính!

ẢNH: FBNV

* Cuộc sống của Tú sau màn ảnh có gì thú vị? Bạn có phải bận rộn chạy show để kiếm tiền như nhiều diễn viên trẻ bây giờ?
- Tú vẫn phải cùng ê-kíp chủ động hết các công việc thôi. Lịch của Tú được quản lý thu xếp khá dày đặc. Tuy nhiên vẫn có chút khoảng thời gian riêng tư để thư giãn chứ. Tú thích đi phượt nên cứ rảnh ra xíu là Tú lại lên đường đi khám phá và trải nghiệm ngay thôi.
* Với những diễn viên trẻ mới có chút tiếng tăm thì cũng sẽ đối mặt với rất nhiều áp lực, riêng Tú thì sao?
- Áp lực lớn nhất của Tú là sự thương yêu của khán giả. Chỉ cần khán giả còn thương diễn viên Nguyễn Anh Tú, còn nhớ anh Vui thì đấy là động lực to lớn cho Tú vượt qua mọi khó khăn áp lực thường nhật. Tú đang sống trong khoảng thời gian mà tinh thần và sức khỏe đều tốt nhất nên vẫn hăng say mang đến nhiều vai diễn, sản phẩm tốt để luôn được khán giả yêu mến và đón nhận.
* Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.