Xem ảnh ngắm tinh hoa ẩm thực Pháp

Ngọc An
Ngọc An
04/04/2021 06:20 GMT+7

Triển lãm ảnh Toque blanche - Tinh hoa ẩm thực Pháp dự kiến khai mạc vào lúc 18 giờ ngày 9.4 và kéo dài đến ngày 9.5 tại Viện Pháp (Hà Nội).

Những bức ảnh được trưng bày tại triển lãm mang đến cho khán giả cơ hội khám phá ẩm thực Pháp - nền ẩm thực đã được vinh danh là Di sản Văn hóa phi vật thể của nhân loại vào năm 2010, cũng như ngắm nhìn và cảm nhận nước Pháp qua lăng kính ẩm thực. Trong dịp này, những khoảnh khắc ghi lại hình ảnh những con người đang truyền lửa cho đời sống ẩm thực Pháp tại Hà Nội cũng được chia sẻ trong những bức ảnh tại triển lãm.
Hai ê kíp nhiếp ảnh Việt Nam đã được tuyển chọn tham gia vào dự án lần này, một của nhiếp ảnh gia Hai LeCao và một của nhiếp ảnh gia Hùng Nguyễn, với sự hỗ trợ của công nghệ thực tế tăng cường do nghệ sĩ Pháp Fabien Jacob thực hiện. Ngoài ra, workshop Kể câu chuyện văn hóa thông qua nhiếp ảnh ẩm thực do nhiếp ảnh gia Nguyễn Huy Hùng và nhà tạo mẫu ẩm thực Nguyễn Minh Hiền dẫn dắt dự kiến diễn ra ngày 8.5, là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.