Xuân Nghi nói gì khi bị so sánh với Xuân Mai?

Thành Long
Thành Long
09/12/2019 09:03 GMT+7

Xuân Nghi khẳng định tình bạn thân thiết với Xuân Mai khi đứng trước những so sánh có phần tiêu cực từ khán giả.

Nổi tiếng cùng thời với ‘'thần đồng âm nhạc nhí’' Xuân Mai, Xuân Nghi không tránh khỏi việc bị so sánh vì âm nhạc, tài năng của cả hai đều có nét tương đồng. Ngay trên sân khấu Vang bóng một thời, Xuân Nghi chia sẻ: “Thời điểm Xuân Mai nổi tiếng thì tôi chỉ minh họa cùng với các bạn, đến khi Xuân Mai đi Mỹ rồi thì tôi mới thực sự nổi tiếng, bắt đầu tham gia nhiều chương trình và tôi thấy may mắn, vinh dự khi được xếp ngang hàng với Xuân Mai”. Giọng ca nhí một thời cũng nói thêm, sau này khi gặp lại Xuân Mai thì cả hai đều giữ tình bạn khá tốt, không hề có đố kỵ như nhiều người nghĩ. Thậm chí, đứng trước những so sánh tiêu cực, những bình luận không hay về một trong hai thì Xuân Nghi luôn bảo vệ người bạn thân của mình.
Hiện tại, Xuân Mai đã có hạnh phúc bên gia đình nhỏ và gần như không hoạt động âm nhạc nhiều nữa. Còn Xuân Nghi sau một thời gian dài học tập tại nước ngoài, cô trở về nước, quay lại bằng những sản phẩm âm nhạc mới mẻ. Dù định hướng của cả hai khác nhau nhưng Xuân Nghi vẫn luôn ủng hộ người bạn thân: “Bây giờ Xuân Mai có những lựa chọn riêng mình, lựa chọn cuộc sống gia đình nếu thực sự khiến bạn hạnh phúc thì tôi luôn ủng hộ. Tôi biết là bạn đang hạnh phúc hơn cả việc đi hát, phải xinh đẹp trước mặt mọi người. Và tôi chắc chắn bạn đang thực sự hạnh phúc”.

Giọng ca nhí một thời ủng hộ lựa chọn chăm sóc gia đình của Xuân Mai

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, Xuân Nghi cũng đã có những trải lòng với sự nổi tiếng từ lúc còn quá sớm và định hướng của mình trong thời gian sắp tới trên con đường hoạt động nghệ thuật. Theo nữ ca sĩ, nền tảng gia đình cực kỳ quan trọng và gần như cô không bị áp lực nặng nề của sự nổi tiếng bởi gia đình, bạn bè luôn bảo bọc.
“Ba mẹ đã giao kèo phải học cho thật tốt, nếu mà mình tụt hạng thì tôi sẽ không được tham gia những hoạt động văn nghệ nữa. Tôi luôn cố gắng giữ sự cân bằng để mình không phải là điều gì đó quá đặc biệt, tôi đi học và đi hát hoàn toàn với tâm trạng thoải mái và tôi thích điều đó nên gần như tôi không có quá nhiều áp lực”, Xuân Nghi trả lời.
Dù sự quay trở lại với làng giải trí Việt của Xuân Nghi chưa thực sự bùng nổ nhưng cô đã tạo được dấu ấn với một vài sản phẩm âm nhạc cá tính. “Nói không lạc lõng khi về Việt Nam hoạt động thì là nói dối vì phong cách âm nhạc, chất riêng của tôi nó như vậy, việc nhập gia tùy tục hơi khó khăn chút xíu nên tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều vì mình làm nhạc không phải với cương vị nghệ sĩ mà còn với cương vị nhà sản xuất. Những sản phẩm mà tôi đang làm bây giờ chỉ như CV để mọi người biết đó là âm nhạc của Nghi, giọng hát của Nghi để các bạn tin tưởng vào Nghi”, Xuân Nghi trải lòng về những khó khăn khi về Việt Nam hoạt động. Tuy nhiên, cô cũng có cái nhìn đầy lạc quan, tích cực về định hướng của mình khi mong muốn đào tạo ra những nghệ sĩ trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.