Xuất hiện vài giây trong phim ‘Hotel Del Luna’, Kim Soo Hyun gây sốt

02/09/2019 09:50 GMT+7

Trong tập 16 Hotel Del Luna (tựa Việt: Khách sạn ma quái ), Kim Soo Hyun đảm nhận vai khách mời đặc biệt và chỉ lên sóng ít ỏi. Dù vậy, anh vẫn trở thành tâm điểm của cả tập phim.

Tối 1.9, Hotel Del Luna (tựa Việt: Khách sạn ma quái) chính thức chấm dứt sau gần 2 tháng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ. Ở tập cuối cùng, bên cạnh cái kết đẹp dành cho “chị Nguyệt” Jang Man Wol (IU) và Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo), thì sự xuất hiện của Kim Soo Hyun cũng trở thành đề tài hot. Trên cổng thông tin Naver của Hàn Quốc, từ khóa Kim Soo Hyun hay Hotel Del Luna Kim Soo Hyun thay phiên nhau thống trị bảng xếp hạng tìm kiếm.
Trong tập hạ màn phim Hotel Del Luna, Kim Soo Hyun hóa thân thành người chủ tiếp tiếp theo của khách sạn kỳ lạ, thay thế Jang Man Wol (IU đóng). Những khoảnh khắc cuối cùng của tác phẩm, nam diễn viên mới chịu lộ diện, nhưng cũng kịp khiến khán giả vỡ òa.
Trên nền nhạc ma mị, tài tử 31 tuổi trên tay cầm ly rượu, diện sơ mi trắng cùng quần tây, mái tóc vuốt ngược nam tính, từng bước chân chậm rãi tiến về phía cầu thang của khách sạn với phong thái đầy cuốn hút. Toàn bộ phân đoạn của Kim Soo Hyun chỉ kéo dài 1 phút cùng một câu thoại duy nhất: “Mặt trăng lên rồi. Hãy bắt đầu làm việc thôi”. Đặc biệt, gương mặt điển trai cùng nụ cười như có như không của anh khiến người xem không thể rời màn hình.

Khán giả khen ngợi Kim Soo Hyun điển trai và ngầu trong cảnh phim Hotel Del Luna

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH PHIM

Được biết, thông tin Kim Soo Hyun làm khách mời trong Hotel Del Luna đã được công bố ít ngày trước đó. Tuy nhiên, ê-kíp phim không tiết lộ vai diễn cụ thể của anh khiến người hâm mộ càng thêm tò mò. Và đến khi phim chiếu, hầu hết đều ngỡ ngàng với vai diễn ngắn ngủi nhưng để lại ấn tượng mạnh của mỹ nam Vì sao đưa anh tới.
Thậm chí, nhiều người còn mong mỏi Hotel Del Luna sẽ có phần 2 và do Kim Soo Hyun đóng vai chính. Đáng tiếc là đoàn làm phim đã nhanh chóng phủ nhận việc tác phẩm sẽ có phần tiếp theo.
Trên các trang tin cũng như diễn đàn phim ảnh xứ kim chi, fan bày tỏ niềm vui mừng khi được thấy Kim Soo Hyun trên sóng truyền hình sau 2 năm anh đi lính. Hiện nam nghệ sĩ đang cân nhắc các dự án để trở lại làng giải trí trong thời gian sớm nhất có thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.