Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng sau ồn ào lộ clip nóng

09/01/2020 06:23 GMT+7

Sau thời gian vướng ồn ào liên quan đến việc lộ clip nhạy cảm, mới đây, ca sĩ Văn Mai Hương đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân.

Cô đăng tải bức ảnh rạng rỡ của mình kèm theo dòng trạng thái: “Lời Chúa dạy: "Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa". Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn”.
Dòng trạng thái của giọng ca Nếu như anh đến lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ lên tiếng sau bất ngờ bị lộ đoạn clip trích xuất từ camera trong nhà. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp vui mừng khi tinh thần của Văn Mai Hương ổn định trở lại và gửi lời động viên cô. Phan Anh chia sẻ: “Mừng em trở lại, yêu mình đúng cách nhé". “Em quá tuyệt vời, mọi người yêu em", diễn viên Thanh Hương bày tỏ. “Mọi chuyện đã qua và trời lại sáng em ơi. Mọi người luôn bên em", một fan động viên.

Dòng trạng thái của Văn Mai Hương khiến khán giả an tâm hơn về tình trạng sức khỏe, tinh thần của cô sau ồn ào clip nóng

Ảnh: Chụp màn hình

Hồi cuối tháng 12.2019, thông tin Văn Mai Hương bị lộ clip nhạy cảm trở thành vấn đề được dư luận quan tâm. Điều đáng nói, những hình ảnh bị phát tán có lẽ được trích xuất từ camera an ninh lắp đặt trong nhà của nữ ca sĩ. Điều đó khiến cư dân mạng đặt nghi vấn có kẻ xấu xâm nhập vào hệ thống bảo mật và trích xuất mà cô không hề hay biết. Cộng đồng mạng và nhiều nghệ sĩ lên tiếng động viên giọng ca Cầu hôn và bày tỏ thái độ bức xúc trước hành vi phát tán của kẻ xấu. Trấn Thành bày tỏ: “Tôi rất thương Văn Mai Hương, và đề nghị pháp luật trừng phạt thật nặng những kẻ xấu, ác ý và vô ý thức đã làm tổn hại tinh thần cô bé một cách nặng nề như vậy".
Về phía Văn Mai Hương, cô dường như im lặng ngay thời điểm sự việc xảy ra. Một số cư dân mạng chia sẻ đoạn trò chuyện của nữ ca sĩ, trong đó có đoạn giọng ca sinh năm 1994 cho biết “chỉ muốn chết" khiến fan lo lắng. Sau đó, Phạm Quỳnh Anh đăng tải cuộc hội thoại giữa mình và đàn em. Cô dành lời động viên Văn Mai Hương trước scandal không đáng có và khuyên đàn em không nên suy nghĩ dại dột, ảnh hưởng đến bản thân. Trước tình cảm của người chị thân thiết, Văn Mai Hương cho biết cô đã ổn định trở lại. Nữ ca sĩ trả lời: “Em đỡ hơn rồi, tại hồi sáng em sốc, giờ em ổn định rồi". Đặc biệt, khi biết cộng đồng nghệ sĩ và công chúng đang chung tay bảo vệ mình, giọng ca Cầu hôn không giấu được sự xúc động: "Cảm ơn chị. Thấy mọi người thương em cũng xúc động lắm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.