Vào Top 10 'Miss Grand International', Kiều Loan bật khóc trong ngày trở về Việt Nam

Thành Long
Thành Long
30/10/2019 08:42 GMT+7

Nhiều người hâm mộ tập trung đông đảo tại sân bay, làm vương miện tặng Á hậu Kiều Loan mừng cô ngày trở về Việt Nam.

Sau một tháng “chinh chiến" tại Miss Grand International 2019 và vào top 10 chung cuộc, Kiều Loan đã đáp chuyến bay về Việt Nam tối 29.10. Bay suốt 18 tiếng nhưng người đẹp gốc Quảng Nam vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ. Dù không đạt đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay song bằng sự nỗ lực của mình, Kiều Loan đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của mọi người. Nhiều fan có mặt sớm tại sân bay để chào đón, thậm chí là dành tặng cho Kiều Loan món quà bất ngờ là chiếc vương miện khiến người đẹp không khỏi xúc động.

Fan tự tay làm vương miện tặng Á hậu Kiều Loan ngày về nước

Ảnh: NVCC

Ba mẹ của Kiều Loan cũng bay từ quê nhà vào TP.HCM để chào mừng con gái ngày trở về. Biết tin người đẹp đi thi sút 3kg, mẹ Kiều Loan chia sẻ: “Hai mươi ngày vừa qua Loan đi nước ngoài đối với gia đình tôi là một quãng thời gian rất dài. Ngày mà tôi biết tin Loan phải tập luyện cường độ cao cho đêm thi chung kết và sụt nhiều ký, tôi rất lo lắng cho con gái của mình. Tuy nhiên, Loan là một cô gái tự lập, mạnh mẽ. Hôm nay, tôi và ba của Loan đã tạm gác mọi công việc để vào Sài Gòn đón con gái, vừa là để con mình vui vừa là để xem con có thay đổi gì nhiều so với ngày đi hay không".

Người đẹp nán lại chụp ảnh cùng người hâm mộ

Ảnh: NVCC

Gần một tháng đi thi, nàng hậu 19 tuổi gặp không ít khó khăn nhưng cô không muốn kể ngay với mọi người vì cô quan niệm rằng đã chấp nhận tham gia cuộc thi thì phải chấp nhận thử thách. Mặc dù không tránh khỏi bỡ ngỡ khi lần đầu xuất ngoại nhưng đại diện Việt nam vẫn là một trong những gương mặt nổi bật nhất cuộc thi Miss Grand International năm nay.
Kiều Loan chia sẻ: “Loan rất vui vì lại được đứng trên mảnh đất quê hương của mình với cảm xúc đầy tự hào như lúc này. Mặc dù không thể mang giải thưởng cao nhất về cho đất nước nhưng Loan vẫn cảm ơn tất cả mọi người đã luôn quan tâm và theo dõi Loan trong suốt thời gian qua. Loan hi vọng không chỉ tại cuộc thi Miss Grand International mà với cả những dự án sau này của Loan, mọi người vẫn hãy tiếp tục ủng hộ cho Loan”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.