Amee bật mí số hoa dùng trong MV 'Sao anh chưa về nhà'

12/03/2020 17:52 GMT+7

Ngoài những bộ cánh lộng lẫy trong MV thì nhà công chúa Amee được trưng bày nhiều hoa ơi là hoa. Số lượng hoa nhiều đến mức khiến cô nàng "ngã ngửa" vì không đếm xuể

Nếu đã quá quen thuộc với hình ảnh một Amee yểu điệu, mơ mộng và có phần mong manh thì có lẽ Sao anh chưa về nhà sẽ mang tới một hình ảnh Amee hoàn toàn khác.
Không ít người cho rằng, ca khúc này đích thị sinh ra là dành cho cô nàng bởi từ đây, khán giả có cơ hội khám phá thêm nhiều khía cạnh khác của cô nàng vẫn thường được gọi là “Em gái quốc dân”. Đây là minh chứng cho một bước tiến mới mẻ trong sản phẩm của Amee khi nội dung ngày càng chú trọng và chỉn chu hơn rất nhiều.
Trong MV Sao anh chưa về nhà mọi ngóc ngách nơi cô công chúa ở đều được trang trí rất nhiều loại hoa. Amee chia sẻ rằng MV lần này được quay ở xứ sở ngàn hoa Đà Lạt, số hoa trong MV nhiều tới nổi phải nhờ xe tải vận chuyển đến. Hoa là một trong những yếu tố quan trọng góp phần cho MV trở nên lung linh và nên thơ hơn rất nhiều.
Ngoài những bông hoa Đà Lạt ra thì có một bông hoa khác đến từ nước Nga là anh chàng Yura Po trong vai hoàng tử của Amee. Nét đẹp lãng tử của Yura Po đã góp phần làm cho MV của Amee đậm nét cổ tích hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.