Cody ngại ngùng diễn lại cảnh hôn Annie ngay trên sóng livestream

Hồ Hiền
Hồ Hiền
18/06/2021 17:39 GMT+7

Được xem là phân cảnh được chờ đợi nhất trong MV, màn khóa môi của Cody và Annie ngay lập tức khiến khán giả bàn tán xôn xao.

Sau thời gian nhá hàng về sản phẩm mới, vừa qua Annie - trưởng nhóm LipB đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên Anh là thế giới của ai. Đây được xem là sự trở lại mang tính "lột xác" trong phong cách của cô nàng.
Trước đó, công ty quản lý 6th Sense Entertainment đã tiết lộ sự xuất hiện đặc biệt của Cody (Uni5) trong vai trò là rapper kiêm nam chính trong MV. Dù đang bận rộn tham gia The Heroes cùng nhóm, anh chàng vẫn cố gắng sắp xếp lịch trình để vừa theo kịp tiến độ tập luyện của Uni5 vừa giữ đúng lời hứa sẽ hỗ trợ cho cô bạn thân trong sản phẩm debut.
Khác với hình ảnh ngoan hiền và có phần an toàn trước đó, trong MV lần này, cả Annie lẫn Cody đều khiến khán giả không khỏi bất ngờ về sự thay đổi lớn cả về hình ảnh lẫn phong cách. Đặc biệt, MV còn gây ấn tượng với khán giả ở những phân cảnh cả 2 xô xát, nhất là màn “khóa môi” của cả 2.
Nụ hôn nồng cháy được thực hiện trong xe khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, nhiều người nhận định hình ảnh của cả hai trong phim đã có phần táo bạo, trưởng thành hơn.
Chính vì vậy, trong lần giao lưu mới đây với khán giả Báo Thanh Niên, không ít fan cặp đôi yêu cầu cả hai thực hiện cảnh hôn ngay trên sóng livestream. Chiều lòng người hâm mộ, cả hai đã thị phạm phân cảnh này. Chi tiết thế nào, mời khán giả xem video.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.