Đạo diễn Trần Thanh Huy nói về số phận phim 'Ròm' sau án phạt

11/11/2019 20:13 GMT+7

Sau khi bị phạt 40 triệu đồng vì dự Liên hoan phim Busan khi chưa được cấp phép, nhiều khán giả vẫn thắc mắc số phận phim "Ròm" sẽ ra sao? Phim có được trình chiếu tại Việt Nam không?

Ròm là cái tên được nhắc nhiều thời gian qua khi bộ phim này được trao giải New Currents tại Liên hoan phim Busan 2019 (Hàn Quốc) nhưng lại bị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam phạt 40 triệu đồng vì chưa được cấp phép.
Bộ phim này được đạo diễn Trần Thanh Huy phát triển từ phim ngắn 16:30 và từng được trình chiếu trong Gặp gỡ mùa thu 2017 trước khi hoàn thiện hậu kỳ. Riêng Trần Thanh Huy cũng là gương mặt quen thuộc với Gặp gỡ mùa thu 2017 trong nhiều năm qua.
Nam đạo diễn cho biết: "Đối với mình, phim Ròm là sự cộng hưởng của nhiều người, trong đó có Gặp gỡ mùa thu. Đây là nơi giúp cho mình có nhiều năng lượng, để mình truyền nguồn năng lượng đó cho những người bạn của mình để tiếp tục công việc, hoàn thành bộ phim".

Đạo diễn Trần Thanh Huy phát biểu tại đêm gala dinner của Gặp gỡ mùa thu

BTC

Đặc biệt, khi được hỏi về số phận của phim Ròm sau án phạt, liệu có đến được với khán giả Việt Nam không, đạo diễn Trần Thanh Huy đã bật mí...
Mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.