Đón xem GƯƠNG MẶT SHOWBIZ: Minh Hằng hé lộ hậu trường 'Kẻ săn tin'

08/07/2020 09:00 GMT+7

Những câu chuyện hậu trường thú vị về "Kẻ săn tin", web-drama quy tụ hàng loạt sao "khủng" đang "làm mưa làm gió" trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam sẽ được Minh Hằng bật mí trong Gương mặt showbiz.

Mới đây, Minh Hằng chính thức ra mắt web drama “Kẻ săn tin” kể về nữ phóng viên Trần Khánh Hạ (do cô thủ vai) chuyên săn những tin giật gân, nóng bỏng của giới nghệ sĩ.
Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Đông Nhi, Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Ngân, Huỳnh Lập, Duy Khánh... Làm thế nào Minh Hằng có thể quy tụ ngần ấy gương mặt nổi tiếng như vậy trong một web-drama? Phải chăng là một mức cát sê cực khủng?
Trở lại màn ảnh sau 2 năm, Minh Hằng cho biết cô đặt nhiều kỳ vọng vào web drama đầu tay của mình hợp tác cùng đạo diễn Dương Hoàng Vinh. Tập 1 và tập 2 sau khi phát hành đã nhanh chóng đạt triệu view và vào top thịnh hành của YouTube.

Ảnh: NVCC

Cùng theo dõi Gương mặt showbiz lúc 20 giờ ngày 8.7.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV để khám phá những câu chuyện hậu trường thú vị về Minh Hằng và web-drama "Kẻ săn tin". Đặc biệt là đừng bỏ qua thử thách "cuộc gọi thần thánh" để xem Minh Hằng sẽ gọi troll ai nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.