Hoàng Thùy bị chỉ trích vì clip tỏ thái độ với người đẹp không nói được tiếng Anh

Mộc Khải
Mộc Khải
25/06/2021 19:22 GMT+7

Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ nhận vô số chỉ trích bởi thái độ gay gắt khi chạm mặt thí sinh không thể nói được tiếng Anh tại một cuộc thi sắc đẹp.

Mới đây, video Hoàng Thùy xuất hiện ở vị trí khách mời trong chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bất ngờ được lan truyền trở lại và gây nhiều bàn tán trên mạng xã hội trong đó có không ít lời chỉ trích về thái độ của cô khi chạm mặt thí thí sinh không thể nói được tiếng Anh.
Cụ thể, trong tập phát sóng với chủ đề "Tôi thanh lịch - Tôi hội nhập" của chương trình, những tình huống giả định được đặt ra để thử thách khả năng xử lý của các người đẹp. Thí sinh Phạm Thị Anh Thư (SBD 144) gặp trở ngại vì không nói được tiếng Anh và phải nhờ thí sinh thí khác phiên dịch giúp. Chính vì lẽ đó, Anh Thư nhận được những câu nhận xét từ khách mời là á hậu Hoàng Thùy và Llya Koltygin (CEO Tea Resort) rằng "Xin lỗi nhưng em giống như người tàng hình ở đây vậy", "Tại sao em ở đây?", "Lý do em tham gia cuộc thi này là gì?"...
Trước những nhận xét trên, thí sinh Anh Thư đã bật khóc. Á hậu Hoàng Thùy một lần nữa góp ý các thí sinh cần biết kiểm soát cảm xúc của mình. Để biết thêm chi tiết mời quý khán giả theo dõi video.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.