Hương Giang bị người trong ê kíp cũ tố vô ơn: Quản lý đáp trả

Mộc Khải
Mộc Khải
18/01/2021 21:49 GMT+7

Mạng xã hội xôn xao khi người thông dịch cho Hương Giang tại Miss International Queen 2018 tố cô quay lưng với ê kíp cũ.

Trưa 18.1.2021, Nguyễn Thanh Phong - người từng hỗ trợ thông dịch cho Hương Giang tại Miss International Queen 2018 bất ngờ có bài viết ám chỉ nàng hậu quay lưng với ê kíp cũ.Cụ thể, người này viết trên trang cá nhân: "3 năm trước bạn nhờ tui đưa bạn đi thi hoa hậu. Rồi bạn đẩy tui ra và tất cả ê-kíp đã từng đồng hành, cố gắng vì bạn".

Hương Giang và Thanh Phong từng có thời gian làm việc cùng nhau

FBNV

Bên dưới phần bình luận, người này còn tiết lộ thêm nhiều câu chuyện hậu trường, trong đó anh khẳng định mình là bạn thân của siêu mẫu Lukkade và cho rằng Hương Giang gặp được Lukkade là do anh dắt Lukkade về tham gia show diễn của nhà thiết kế Chung Thanh Phong sau đó bị Hương Giang cướp mối quan hệ.

Thanh Phong, Hương Giang và Lukkade từng là những người bạn thân thiết

FBNV

Những chia sẻ của anh chàng này lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng Hương Giang có thể đã cư xử không khéo với những người từng hỗ trợ mình, đặc biệt là với Thanh Phong bởi trong quá trình phiên dịch cho Hương Giang tại Miss International Queen 2018, anh từng được khen ngợi khi thêm một số ý về việc bảo vệ quyền lợi của cộng đồng LGBT vào câu trả lời của nàng hậu. Một số khác lại cho rằng sau cuộc thi, mỗi người có hướng đi riêng là chuyện bình thường.
Trước những ý kiến trái chiều từ dư luận, Dương Phước Bảo Lâm - quản lý hiện tại của Hương Giang cũng ngay lập tức đăng một tâm thư dài. Đáng chú ý trong bài viết, anh tag thẳng Nguyễn Thanh Phong để làm rõ sự tình. Mời quý khán giả theo dõi video clip để biết thêm thông tin chi tiết!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.