Johnny Depp tiết lộ nguyên nhân 'mất vệ sinh' khiến hôn nhân với Amber Heard kết thúc

12/07/2020 13:37 GMT+7

Ngôi sao Hollywood Johnny Depp nói với Tòa án tối cao London hôm 10.7 rằng vợ cũ Amber Heard hoặc bạn của cô đã đi đại tiện trên giường của họ và đó là nguyên nhân “kết thúc phù hợp cho mối quan hệ” giữa hai người.

Vụ kiện tụng của nam diễn viên nổi tiếng Johnny Depp đã bước sang ngày thứ 4 hé lộ một số chi tiết “mất vệ sinh” trong cuộc hôn nhân tồi tệ giữa ông và vợ cũ Amber Heard. “Hải tặc Caribê” kiện một báo lá cải Anh ra Tòa án tối cao London.
Hôm 10.7, Depp làm chứng trước tòa, cho biết vợ cũ của ông, hoặc bạn của cô ta đã đi đại tiện trên giường của họ đó là nguyên nhân “kết thúc kỳ lạ mà phù hợp cho mối quan hệ” giữa hai người. Báo The Sun của Anh từng đăng bài mô tả Depp là “người đánh đập vợ”.

Nam tài tử Johnny Depp xuất hiện tại Tòa án Tối cao London hôm 10.7

Reuters

Trong 4 ngày tại tòa, nam tài tử đã bị truy vấn về cáo buộc tấn công vợ cũ ít nhất 14 lần trong khoảng thời gian 3 năm kể từ năm 2013. Luật sư của báo The Sun nhắc đến một vụ việc từ năm 2016 khi Depp đến muộn vào sinh nhật lần thứ 30 của vợ.
Heard nói Depp có phản ứng giận dữ và ném một chai rượu sâm banh lớn về phía cô, rồi túm tóc cô. Đến sáng hôm sau, một người dọn dẹp phát hiện ra có phân trên giường, và theo cách nghĩ của Depp, điều đó có nghĩa là hôn nhân đã kết thúc.

Amber Heard (khăn đỏ) rời Tòa án Tối cao London hôm 8.7

Reuters

Cũng trong ngày 10.7, tòa án nghe đoạn ghi âm cuộc trò chuyện năm 2016 giữa cặp đôi, theo đó Depp nhặt một con dao, rồi nói với Heard rằng: “Hãy rạch vào người tôi, ở đâu cũng được”. Sau đó Heard nói sẽ không làm vậy nhưng Depp vẫn quả quyết yêu cầu cô rạch vào người mình.
Trong phiên tòa, tòa án đã nghe về bằng chứng về việc Depp sử dụng nhiều rượu và ma túy, và về mối quan hệ của ông với vợ cũ Amber Heard, người mà ông đã kết hôn vào năm 2015. Cô nộp đơn ly hôn 15 tháng sau đó. Nam tài tử Johnny Depp đã phủ nhận tất cả các cáo buộc bạo hành đối với vợ cũ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.