K-ICM gọi Masew để vay 300 triệu, lừa ngọt đàn anh trong vòng mấy nốt nhạc

21/11/2020 16:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | K-ICM làm thế nào để khiến đàn anh tin tưởng để cho vay 300 triệu?

K-ICM từng có những sản phẩm âm nhạc rất thành công và được nhiều người yêu mến khi kết hợp cùng nam ca sĩ Jack. Tuy nhiên, từ khi Jack mâu thuẫn cùng công ty quản lý ICM và rời đi thì K-ICM nhận được một lượng lớn antifan.
Giữa những lùm xùm, nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi vẫn âm thầm cho ra những sản phẩm mới và kết hợp với nhiều nghệ sĩ trẻ khác. Nhìn lại khoảng thời gian chịu áp lực dư luận, K-ICM không khỏi rùng mình.
Chia sẻ trong chương trình Nói đi, ngại gì!, K-ICM cho biết: “Những lúc như thế tôi thậm chí không muốn cho mẹ sử dụng mạng xã hội, ngưng hoàn toàn. Thậm chí, có lúc còn cúp wifi bởi vì không muốn người thân mình nhìn thấy và bị ảnh hưởng tinh thần.
Bởi vì khi không biết những điều đó, mình sẽ có một cái tâm trạng rất thoải mái, còn khi đọc bình luận và thấy người ta nhắc tới những vấn đề tiêu cực thì mình sẽ dễ “bị dính”.
Khi lướt một bình luận thấy người ta chê mình thì mình lại muốn lướt tiếp. Nếu tình trạng đó lặp đi lặp lại sẽ khiến cho tinh thần của mình cực kỳ suy sụp.
Với người bình thường người ta sẽ xuất phát từ số 0, riêng K-ICM thì xuất phát từ con số âm khi nào K-ICM bước được lên đến con số 0 rồi thì lúc đó K-ICM sẽ thoải mái hơn rồi thì tôi sẽ tự tin để bước tiếp hơn. Dần lấy lại được sự yêu mến từ khán giả đó là một sự thành công với riêng tôi và tôi thấy mình càng phải cố gắng hơn nữa”.

Ngoài ra, K-ICM cũng đã thực hiện thử thách cuộc gọi thần thánh do host Elly Trần đưa ra bằng việc gọi cho Masew. Mời quý vị theo dõi video. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.