Khán giả mê mẩn nghe Văn Mai Hương hát “Let it go” nhiều thứ tiếng

Hồ Hiền
Hồ Hiền
25/03/2021 06:09 GMT+7

Không chỉ khiến nhiều người xuýt xoa khi song ca cùng Hòa Minzy trong chương trình Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân mà trong lần giao lưu gần đây với khán giả Báo Thanh Niên , nữ ca sĩ còn khoe giọng live bằng nhiều thứ tiếng.

Kể từ sau Nghe nói anh sắp kết hôn, Văn Mai Hương không ra thêm MV mới, cô nàng cũng ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Nhiều ngày qua, cái tên Văn Mai Hương bất ngờ gây sốt khi xuất hiện trong chương trình Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân. Không chỉ thể hiện chất giọng live khỏe, uyển chuyển và dày dặn kỹ thuật, Văn Mai Hương còn hát lại các bản nhạc phim nổi tiếng nhưng bằng nhiều thứ tiếng khác nhau như hát lại Always remember us this way bằng tiếng Anh và Tân dòng sông ly biệt bằng tiếng Trung khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. 
Không ít khán giả để lại lời khen bởi sau nhiều năm vào nghề, khả năng và kinh nghiệm “chơi” với nhạc của Văn Mai Hương ngày càng điêu luyện. Á quân Việt Nam idol 2010 thú nhận bên cạnh tiếng Anh, tiếng Trung cô cũng có thể hát bằng tiếng Nhật. Việc cô nàng học thêm nhiều thứ tiếng bắt nguồn từ việc mong muốn tìm hiểu và cảm nhận văn hóa của các nước, đặc biệt là qua âm nhạc. 
Chia sẻ với khán giả Báo Thanh Niên, cô nàng thú nhận: “Dù đã đi hát được kha khá năm rồi nhưng mỗi lần lên sân khấu thì giống như là lần đầu tiên của mình lên sân khấu. Run lắm! Run tới mức mình có thể quên lời luôn. Nhưng chỉ cần bước và cầm mic trước khán giả thì mình quên luôn đây là một phần trình diễn. Hương lúc nào ra sân khấu cũng muốn là mình hát như là kể một câu chuyện cho khán giả cùng nghe vậy”. 

Bên cạnh đó Văn Mai Hương còn khoe giọng live đỉnh khi thể hiện lại ca khúc Let it go bằng nhiều thứ tiếng khác nhau. Chi tiết mời khán giả theo dõi! 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.