Mượn quay MV chưa đủ, Đức Phúc gọi Erik xin luôn mắt kính hiệu 10 triệu và cái kết

20/02/2020 10:22 GMT+7

Mượn được cặp mắt kính mới mua của Erik để quay MV, Đức Phúc được nhiều người nhận xét là rất hợp với cặp mắt kính này. Erik sẽ phản ứng thế nào khi Đức Phúc xin hẳn cặp kính mới mua?

Đức Phúc đang là nam nghệ sĩ được khán giả quan tâm bậc nhất trong những ngày vừa qua khi MV Hơn cả yêu đang gây "sốt" trên mạng xã hội. Sản phẩm trở lại của Đức Phúc không quay quá cầu kỳ nhưng lại quy tụ những cặp đôi hot bậc nhất showbiz cùng loạt khoảnh khắc hạnh phúc của nhiều cặp đôi khác nhau nên đã gây được sự xúc động mạnh cho người hâm mộ. 
Chỉ chưa đầy 1 ngày lên sóng, Hơn cả yêu đã chính thức chấm dứt chuỗi ngày đạt "top 1 trending" của Hương Giang để trở thành MV dẫn đầu thịnh hành YouTube. 

Đức Phúc là nam ca sĩ trẻ có chất giọng đặc biệt

Điều đáng nói là sau khi ra mắt MV, nam ca sĩ Erik – người em thân thiết của Đức Phúc - bóc phốt nam ca sĩ vì đã cho mượn kính để quay MV mà không có lấy một lời cảm ơn.
Ngay sau ngày khi MV được ra mắt, Đức Phúc đã có buổi chia sẻ tại chương trình Hot Trend của Báo Thanh Niên. Để làm khó khách mời, MC Bảo Bảo đã nhanh chóng đề nghị Đức Phúc gọi điện xin luôn chiếc kính mới mua của Erick. Cuộc điện thoại và thử thách này nam ca sĩ Sau tất cả hoàn toàn không hề được biết trước.

Đúc Phúc và Erick là anh em thân thiết ngoài đời

Dù thử thách có phần bất ngờ, nhưng Đúc Phúc đã thực hiện một cách trọn vẹn và xin xỏ thành công chiếc kính hơn 10 triệu đồng của Erik. Tất nhiên, với sự lầy lội của “anh em nhà hoa dâm bụt”, Erik chỉ đồng ý cho Đức Phúc trả góp và đặt cọc trước 1 triệu đồng , đồng thời không quên tặng người anh hai chữ “khốn nạn”. Mời quý vị theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.