Quang Đăng lý giải nguyên nhân chia tay, tiết lộ mẫu bạn gái

23/05/2020 11:33 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | "Những người đi qua cuộc đời mình, những người yêu cũ suy cho cùng đều là những người tốt nên mình mới chọn họ, nên họ mới chọn mình", Quang Đăng chia sẻ.

Nổi tiếng không chỉ về tài năng biên đạo, vũ đạo cực kì tốt, Quang Đăng còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, thu hút. Tài sắc vẹn toàn, song đường tình ái của chàng vũ công lại gặp nhiều trắc trở.
Mối tình của anh kết thúc sau ba năm hẹn hò, lý giải về nguyên nhân chia tay, anh cho hay “suy cho cùng, họ đều là những người rất tốt, họ tốt, họ yêu thương mình mình mới chọn họ và họ mới chọn mình”.
Anh chia sẻ: “Thật sự lí do mình chia tay họ hay mình rời xa họ là không hợp với họ. Tính cách mình không hợp với họ, không đồng điệu với họ, tầm nhìn của mình không đi chung với họ được. Nhưng về bản chất của họ vẫn là những người tốt, và Quang Đăng tin như vậy. Nói chung những người đi qua cuộc đời mình thì Quang Đăng đều rất là trân trọng họ. Cho đến thời điểm hiện tại, Quang Đăng vẫn luôn thiện chí hàn gắn lại mối quan hệ, ít nhất là bạn bè”.
Nam vũ công cũng chia sẻ bản thân là người khá khô khan, không thường xuyên làm điều lãng mạn. “Mình là người hài hước nên thấy lãng mạn không hợp với mình lắm”, anh thú nhận.
Khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng là gì, anh cho biết: “Phải thông minh, khôn ngoan vì Quang Đăng nghĩ, thông minh là tiền đề để sau đó họ tự chủ, độc lập, không bị ràng buộc bởi bất kì người đàn ông nào, không bị giới hạn bởi bất kì định kiến xã hội nào. Trong một mối quan hệ, Quang Đăng rất tôn trọng bạn gái mình. Quang Đăng mong muốn hai người đều có một tiếng nói như nhau, cùng nhau phát triển, cùng nhau đi lên. Con gái kể cả con trai phải có tiếng nói, chính kiến, quan điểm thể hiện thì cả hai mới cùng tạo ra những kỉ niệm, giá trị đẹp được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.