Uni5 nói gì khi được ví là Big Bang, BTS của Việt Nam

Hồ Hiền
Hồ Hiền
01/07/2021 09:14 GMT+7

Không ít lần được so sánh với những cái tên lớn của nền âm nhạc Hàn Quốc , các thành viên Uni5 thú nhận chỉ thấy thêm phần áp lực và hoang mang.

Gây bão vòng "Chinh phục" tại The Heroes, Uni5 được Nguyễn Hải Phong khen là "quái vật" sẽ tiếp tục bùng nổ. Bên cạnh đó, 5 chàng trai cũng được nam nhạc sĩ nhận định trong tương lai sẽ là “Big Bang và BTS của Việt Nam”. 

Tùng Maru - em út nhóm nhạc Uni5

Sân khấu của Uni5 trong chương trình The Heroes

Chia sẻ về điều này, em út của nhóm nhạc thú nhận những lời khen có cánh khiến cả nhóm thêm phần hoang mang và áp lực.
“BTS và Big Bang là những nhóm nhạc ở tầm quốc tế rồi chứ không chỉ ở phạm vi của Hàn Quốc. Thế nên ban đầu khi nghe được lời khen từ anh Nguyễn Hải Phong tụi mình chỉ nghĩ đơn giản là mình đã làm tốt tiết mục này và cảm thấy tự hào. Thế nhưng khi xem lại thì cảm thấy cực kỳ áp lực vì anh Nguyễn Hải Phong đã nói câu đó trên truyền hình tụi mình không còn cách nào khác ngoài việc thật phải cố gắng để ngày một giỏi hơn”.

Cody - rapper của nhóm

Trong khi đó, Cody - chàng rapper của nhóm - lại cho rằng mô hình nhóm nhạc rất khó phát triển ở thị trường âm nhạc Việt Nam.
“Hàn Quốc vốn được xem là nền công nghiệp nhóm nhạc trong khi đó hình thức này thực sự không được ưa chuộng ở Việt Nam nên việc so sánh Uni5 với những cái tên lớn như BTS hay Big Bang là điều không thể. Tuy nhiên các thành viên trong nhóm vẫn sẽ luôn nỗ lực hết sức để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”.
Không chỉ chia sẻ về định hướng phát triển của Uni5, Cody còn bật mí về mối quan hệ hiện tại với Đỗ Hoàng Dương và việc có hay không những dự án kết hợp của cả hai trong tương lai. Chi tiết mời quý khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.