Yaya Trương Nhi gọi Anh Đức tưởng được cho không hai trăm triệu, ai dè nhận cú “twist” cực chát

Hồ Hiền
Hồ Hiền
22/03/2021 09:54 GMT+7

Gọi điện nhờ Anh Đức cho mượn vài trăm triệu để đầu tư làm MV, tưởng được nhận tiền một cách ngon lành, ai ngờ Yaya Trương Nhi lại nhận về “một cú lừa”.

Cuối tháng 2.2021, Yaya Trương Nhi chính thức tung MV Cuộc gọi lúc 0h, kết hợp cùng hai nghệ sĩ Freaky và CM1X. Đây là một sáng tác của Nalo và Freaky được Yaya Trương Nhi đặt riêng cho mình dựa trên ý tưởng do chính cô sáng tạo nên. Ra mắt MV đầu tay khi đã theo đuổi nghiệp diễn được nhiều năm nhưng Yaya Trương Nhi khẳng định đây không phải là một quyết định cảm tính.

Yaya Trương Nhi bắt đầu nghiệp âm nhạc với MV Cuộc gọi lúc 0h

Trong lần giao lưu gần đây với khán giả Báo Thanh Niên, Yaya cho biết bản thân cô mong muốn tạo dấu ấn với khán giả. Cô rèn thanh nhạc suốt nhiều tháng để đảm bảo giọng hát được ổn định. MV cũng được ê-kíp “thai nghén" suốt 2 năm để mọi thứ được chỉn chu và chất lượng nhất có thể. Nữ diễn viên cũng không ngại chia sẻ với khán giả nhiều câu chuyện hậu trường thú vị trong quá trình sản xuất MV.
Cô nàng cũng bật mí đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc tuy nhiên bản thân sẽ phải nỗ lực kiếm tiền để đảm bảo kinh phí sản xuất MV. Cũng trong lần trò chuyện này, Yaya Trương Nhi chơi lầy gọi điện cho Anh Đức để vay tiền làm MV. Cô nàng khẩn thiết rằng bản thân phải có ít nhất 3-4 bài hát thì mới có thể đủ “tài sản” đi show, vì vậy mong muốn mượn tạm Anh Đức vài trăm để làm sản phẩm. 

Diễn viên Anh Đức

Nhận cuộc gọi bất ngờ, Anh Đức hào phóng cho luôn mà không cần suy nghĩ. “Trăm hai trăm có thiếu thì anh đưa em luôn chứ cần gì phải vay. Anh nhậu lẩu uống thêm vài lon bia cũng hết ba trăm mấy rồi”, nam diễn viên hào hứng. Vấn đề ở chỗ, vài trăm mà Yaya nói là vài trăm triệu, còn số tiền mà Anh Đức hào hứng cho luôn lại không phải thế. Cuộc gọi lầy lội này sẽ thế nào? Mời quý khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.