Ăn vặt no nê chưa đến 50.000 đồng tại Bình Thạnh

Quận Bình Thạnh được nhiều người ví như thiên đường của những món ăn vặt tại Sài Gòn, dưới đây là 3 địa điểm ăn vặt vừa ngon vừa rẻ vừa no nê chưa đến 50.000 đồng chắc chắn không thể bỏ qua dành cho bạn.

1. Trứng gà, trứng cút lòng đào cô Béo với muối chấm đặc biệt

Quán trứng gà lòng đào cô Béo là địa điểm ăn vặt được nhiều bạn trẻ tại Bình Thạnh truyền tai nhau trong vài năm trở lại đây.

Trứng gà lòng đào ở đây có giá 8.000 đồng/trứng

Nguyễn Minh Tâm

 
Nhiều ý kiến cho rằng món trứng gà tại quán ăn vặt này là phiên bản xuất sắc nhất của món trứng gà lòng đào tại Núi Lớn, thành phố biển Vũng Tàu.

Trứng gà được luộc đúng chuẩn lòng đào kết hợp phần muối chấm đặc biệt của quán làm món ăn vặt này ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Bảo Bảo

 

Bánh trứng nướng cũng là món ăn vặt được nhiều bạn trẻ ưa thích tại đây

Bảo Bảo

Ngoài trứng gà lòng đào, tại quán còn có kha khá những món ăn vặt hấp dẫn khác như yaourt phô mai, bánh trứng nướng… với giá cả bình dân để bạn tha hồ thưởng thức.
  

2. Quán bánh khọt muốn ăn phải canh giờ

Cứ đều đặn 14 giờ ngày thứ 5 và chủ nhật hằng tuần, hàng ăn của cô Thu có rất đông thực khách tìm đến bởi món bánh khọt hương vị hấp dẫn nhưng giá cả lại vô cùng bình dân.

Điểm làm nên sức cuốn hút cho món bánh khọt tại đây còn đến từ mức giá bình dân, chỉ từ 2.000 đồng đến 3.000 đồng cho một chiếc bánh khọt tại quán của cô Thu.

Phan Giang

Bánh khọt ở quán có 3 loại nhân: nhân đậu xanh, nhân tôm, nhân thịt. Ngoài ra thực khách có thể yêu cầu cô Thu chan thêm nước cốt dừa lên mặt bánh để tăng thêm độ thơm béo khi ăn.
Dĩa bánh khọt mang ra còn nóng giòn, vàng ươm bắt mắt ăn kèm với nhiều loại rau sống tươi xanh và chấm cùng nước mắm chua, ngọt, cay cay, có thêm đồ chua.

3. Xôi chiên trứng cút giòn rụm vừa béo vừa cay

Xe xôi chiên chú Bảo nằm trên đường Phan Văn Trị, Q.Bình Thạnh là điểm ăn vặt mỗi xế chiều của nhiều thực khách ở Sài Gòn, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Một miếng xôi chiên tại đây có giá 6.000 đồng

Nguyễn Minh Tâm

Các nguyên liệu đều được vợ chồng chú Bảo tự tay chuẩn bị. Miếng xôi ở đây được nhiều thực khách nhận xét là chiên ráo dầu. Bên cạnh đó, xôi chiên khi ăn vẫn giữ được cái nóng, giòn ở bên ngoài và độ dẻo, thơm ở bên trong.
 

Xôi chiên chú Bảo là một trong những món ăn vặt khoái khẩu của bạn học sinh, sinh viên ở khu vực Bình Thạnh

Nguyễn Minh Tâm

Miếng xôi chiên ấm nóng, giòn rụm với phần nhân bên trong đầy ắp và hấp dẫn quả là một món ăn vặt vừa rẻ vừa no lâu không thể bỏ qua.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.