Ngon ngất ngây món hủ tiếu trộn với phần sốt mất 15 tiếng để chế biến

Món hủ tiếu trộn Thái tại quán ăn cùng tên của chị Ngọc Bích được nhiều người sành ăn tại Sài Gòn đánh giá là kỳ công, độc đáo và hấp dẫn.

Văn hóa ẩm thực Sài Gòn không chỉ có sự du nhập các món ăn từ nhiều nơi mà còn tự sáng tạo ra các món ăn lạ, hấp dẫn, đó có thể là một món ăn hoàn toàn mới hoặc một món ăn được kết hợp từ nhiều phong cách ẩm thực lại với nhau và món hủ tiếu Thái là một ví dụ cụ thể.
Chị Ngọc Bích, chủ quán hủ tiếu trộn Thái, cho biết món hủ tiếu trộn này là sự kết hợp của sợi hủ tiếu Việt và phần sốt trộn với nguyên liệu và cách chế biến kiểu Thái, điểm nhấn và là linh hồn của món hủ tiếu này chính là phần sốt trộn.

Các món ăn kèm hấp dẫn trong phần hủ tiếu trộn Thái thập cẩm tại quán

Nguyễn Minh Tâm

Để có thể tạo ra món sốt trộn hấp dẫn được nhiều thực khách yêu thích như vậy chị Bích chia sẻ: “Món sốt này phải mất 15 tiếng để có thể hoàn thành với nhiều công đoạn khác nhau đòi hỏi bí quyết và sự tỉ mỉ”, mỗi khi có khách gọi món chị Bích phải cẩn thận đun nóng phần sốt này lại nhằm tạo ra độ sánh để dễ dàng hòa quyện vào từng sợi hủ tiếu.

Không chỉ cuốn hút về hương vị, màu sắc bên ngoài của món hủ tiếu này cũng rất bắt mắt

Nguyễn Minh Tâm

Không nước lèo ăn cùng cũng không có những miếng xí quách to tướng thế nhưng món hủ tiếu trộn tại quán ăn này vẫn biết cách tạo ra sức hút riêng cho mình bởi sự hấp dẫn của những món ăn kèm cũng như phần sốt với hương vị hấp dẫn rất riêng mà hiếm nơi nào có được.

Phần tóp mỡ ăn kèm hấp dẫn trong món hủ tiếu trộn Thái

Nguyễn Minh Tâm

Không gian của quán hủ tiếu này tương đối nhỏ với từ 4 đến 5 chiếc bàn, quán mở bán từ sáng đến tối thế nên thực khách có thể dễ dàng thưởng thức món ăn này vào nhiều thời điểm trong ngày.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.