Castrol tặng 4.000 phần quà cho tuyến đầu chống dịch

02/05/2020 13:32 GMT+7

Nhằm tiếp sức cho các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch Covid-19, Castrol BP Petco đã phối hợp với Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn tổ chức chương trình “Bảo Vệ Những Anh Hùng Nơi Tuyến Đầu” tại 10 khu cách ly, bệnh viện thuộc địa bàn Hà Nội và TP.HCM.

Sau hơn 10 ngày thực hiện chương trình, tổng cộng đã có hơn 4.000 chiếc xe máy tại 10 khu cách ly, bệnh viện được chăm sóc, bảo dưỡng chu đáo, tận tình. Ngoài việc bảo trì xe, thay nhớt miễn phí, Castrol còn trao các phần quà gồm khẩu trang y tế, nước rửa tay, sản phẩm dầu nhớt Castrol POWER1 kèm thư cảm ơn đến tận tay các anh hùng tuyến đầu.

Để đảm bảo an toàn chương trình đã chia thành nhiều đợt kiểm tra xe kéo dài từ 2-3 ngày để tránh tập trung đông người

Phan Giang

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid19, ý thức bảo vệ sức khỏe và tinh thần chung tay đẩy lùi dịch của mỗi cá nhân tổ chức đóng vai trò rất quan trọng.
Không chỉ làm tốt công tác hỗ trợ lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch, Castrol còn có những hoạt động thiết thực đồng hành cùng khách hàng vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Cụ thể, Castrol gửi tặng các đối tác, là những cửa hàng sửa xe Castrol trên cả nước 10.000 bộ sản phẩm bảo vệ an toàn cũng gồm khẩu trang và nước rửa tay để góp phần cùng khách hàng bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng trong hoạt động kinh doanh hằng ngày. Đồng thời, Castrol xây dựng Cổng Thông Tin Thợ Máy Castrol trên Zalo chia sẻ những thông tin thiết thực về việc vận hành một cửa hàng sửa xe an toàn, cùng các phương thức hữu hiệu giúp khách hàng ổn định kinh doanh trong giai đoạn này.
 

Tờ hướng dẫn an toàn được gửi tặng đến 10.000 tiệm sửa chữa xe

Phan Giang

Những món quà từ Castrol tuy nhỏ nhưng mang giá trị tinh thần lớn, tiếp thêm động lực cho các anh hùng nơi tuyến đầu, cũng như chung tay cùng cộng đồng chống dịch.

Phan Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.