Covid-19 trở lại, người dân TP.HCM bịt khẩu trang dạo phố mai vàng

Lê Nam
Lê Nam
30/01/2021 11:20 GMT+7

Các điểm vui chơi tết tại Trung tâm thành phố vắng vẻ, trầm lắng hơn, người dân đeo khẩu trang dạo phố mai vàng, ông đồ… sau khi có thông tin dịch Covid-19 bùng phát trở lại.

Ghi nhận tại nhiều điểm vui tết tại trung tâm thành phố, hầu hết bạn trẻ đã đeo khẩu trang xuống đường vui tết. Tại đường mai, phố ông đồ (đường Nguyễn Thị Minh Khai - Phạm Ngọc Thạch, Q.1) có đông bạn trẻ mặc áo dài, đeo khẩu trang chụp ảnh vui xuân.
Như Thanh Niên đã thông tin, lúc 22 giờ ngày 29.1, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) thông báo, HCDC ghi nhận có 1 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 trên chuyến bay VN213 từ Nội Bài đến TP.HCM vào lúc 15 giờ ngày 28.1.

Bạn trẻ bịt khẩu trang dạo phố mai vàng, ông đồ tại TP.HCM

Lê Nam

Người dân được khuyến cáo thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp phòng dịch Covid-19 như đeo khẩu trang, sử dụng nước rửa tay thường xuyên để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng.
Tại khu vực Diamond Plaza trên đường Lê Duẩn, mặc dù tối cuối tuầnnhưng không khí vui Xuân khá ảm đạm, không gian tiểu cảnh tết Tân Sửu được trang trí đẹp mắt, cầu kì nhưng khá vắng vẻ. Hầu hết mọi người tỏ ra e dè, cẩn trọng khi đến nơi công cộng trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.