Flycam: Langbiang huyền diệu nhìn từ trên không

26/12/2019 16:45 GMT+7

Đến với Đà Lạt, chúng ta không chỉ đến với những con đường quanh co thoai thoải nép mình dưới những hàng thông vi vu mà nơi đó, chúng ta còn được đắm mình trong làn sương mai mỗi sớm. Trong tiết trời se lạnh đầu đông, chúng tôi đã có chuyến đi thú vị đến nơi cao nhất của cao nguyên Lâm viên đó là đỉnh Langbiang.

Từ chân núi, chúng ta sẽ mất nhiều giờ để băng rừng, trèo đèo mới có thể lên đến đỉnh núi, nhưng chúng ta có thể chọn phương án nhẹ nhàn, đỡ vất vả hơn đó là đi bằng ô tô địa hình lên núi.

Đứng trên đỉnh núi Langbiang ta có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Đà Lạt

Bình Nguyên

Thời tiết thay đổi rất nhanh

Bình Nguyên

Thực chất Langbiang có đến hai ngọn núi. Cao nhất Núi Bà cao 2.167 m so với mặt nước biển, núi Ông cao 2.124 m so với mặt nước biển.
Sở dĩ có chuyện này vì dựa theo huyền thoại về một chuyện tình của chàng K’lang và nàng H’biang. Nhìn từ trung tâm thành phố Đà Lạt Núi Bà nằm bên trái, núi Ông nằm bên phải. Langbiang được ví như "nóc nhà" của Đà Lạt, và là điểm tham quan du lịch hấp dẫn của thành phố Đà Lạt.

Đây được xem là nơi cao nhất của cao nguyên Lâm viên

Bình Nguyên

Tên Langbiang được ra đời từ truyền thuyết của chuyện tình đẹp

Bình Nguyên

Nơi ta có thể tìm những giây phút bình yên trọn vẹn với khí hậu mát mẻ quanh năm

Bình nguyên

Trên đỉnh Langbiang, thời tiết thay đổi rất nhanh, chỉ trong vòng vài phút trời đang nắng chang chang bổng tối sầm do mây đen kéo đến. Khi đến với khu du lịch Langbiang Đà Lạt.
Du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ và tiện ích tại khu du lịch. Đây quả thật là một địa điểm lý tưởng cho bạn và gia đình nghỉ dưỡng để trút bỏ những lo toan trong cuộc sống và công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.