'Nữ hoàng phòng gym' Hana Giang Anh kể về 8 năm thăng trầm làm YouTube vì phụ nữ

21/10/2019 16:00 GMT+7

YouTuber nữ Hana Giang Anh nỏi tiếng với các video hướng dẫn các bài tập, chế độ ăn, sức khỏe tâm lý... truyền cảm hứng tập thể dục đến phụ nữ, thu hút hơn 800.000 người theo dõi. Cô đã có những chia sẻ về 8 năm thăng trầm xây dựng kênh YouTube của mình.

Hana Giang Anh là huấn luyện viên thể dục, sở hữu kênh YouTube Hana Giang Anh với các video hướng dẫn các bài tập, chế độ ăn, sức khỏe tâm lý,... truyền cảm hứng hạnh phúc và động lực tập luyện đến cho các chị em phụ nữ.
Cô hiện là một trong những nữ YouTube Creator có ảnh hưởng nhất với các bạn nữ với hình tượng người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ, biết cách chăm sóc và làm đẹp cho bản thân mình.
Theo cô chia sẻ, từ những ngày đầu làm video, tâm niệm của cô là càng nhiều phụ nữ biết đến các bài tập, biết chăm sóc bản thân càng tốt. 
Trong 8 năm qua, Hana Giang Anh từng không ít lần lần không còn động lực làm video vì không nhiều lượt xem hay theo dõi. Có lần trong vòng 6 tháng, cô không làm một video nào. Cũng có thời gian cô hợp tác với các bên sản xuất video và chia tiền quảng cáo. Tuy nhiên, cô đã dừng lại sau một năm hợp tác vì cảm thấy nội dung đi ngược lại với những giá trị của mình.
Cô dần tìm ra hướng đi mới, nội dung đa dạng hơn và sẵn sàng chấp nhận việc ít lượt xem nhưng video có ích và tốt cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ. 
Hiện nay, cô đang tập trung vào nội dung giáo dục giới tính, tình dục và tâm lý, hướng đến giải đáp và chia sẻ các vấn đề nhạy cảm của tuổi mới lớn và phụ nữ có gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.