Đấm cá mập trắng cứu vợ, ông chồng can đảm nói gì?

17/08/2020 22:29 GMT+7

Khi một con cá mập trắng tấn công vợ mình khi hai vợ chồng đang lướt sóng ngoài khơi bờ biển New South Wales (Úc), anh Mark Rapley nói rằng anh “chỉ phản ứng” khi đấm nó cho đến khi nó thả cô ra.

Hôm 15.8, khi thấy một con cá mập trắng lớn tấn công vợ mình, anh Mark Rapley đã đấm con cá mập cho đến khi nó thả vợ ra, sau đó giúp cô trở lại bờ. “Cơ thể của bạn phản ứng ngay với tiếng gọi buông ra, buông ra. Vì vậy, tôi bắt đầu đấm nó, ngạc nhiên là tôi còn nghĩ được là phải đấm vào đâu, và thế là, tôi quyết định sẽ đánh vào mắt nó, kiểu như vậy. Khi đó tự nhiên mình nghĩ khác liền”, anh Rapley chia sẻ.
Khi đó, anh Rapley đang lướt sóng cùng chị Chantelle Doyle ngoài khơi bờ biển Port Macquarie ở New South Wales (Úc) thì bị cá mập tấn công. Anh chứng kiến cảnh vợ dường như bị đấm mạnh, văng xuống nước, nhưng cô ấy đã tự nỗ lực leo trở lại tấm ván.

Biển cảnh báo cá mập đươc đặt tại một bờ biển của nước Úc

AFP

“Tôi chỉ cách khoảng 2 mét khi nó chộp lấy, nhưng nếu cô ấy không ở trên ván của mình lúc đó và đủ sức tự nâng mình lên, tôi nghĩ con cá mập sẽ kéo cô ấy xuống hoặc cô ấy sẽ không thể nổi lên, vì vậy tôi nghĩ rằng chính nỗ lực của vợ tôi giúp cô ấy rất nhiều.”
Rapley cho biết anh đã trèo lên tấm ván của vợ mình để có thể đấm xuống con cá mập trắng dài khoảng 2-3 mét. Vợ anh hiện đang nằm viện với vết rách sâu ở chân. Anh cho biết hiện tại tinh thần của vợ mình khá tốt nhưng quá trình hồi phục có thể sẽ kéo dài. Các bãi biển tại khu vực Port Macquarie đã bị đóng cửa sau vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.