Một tuần trước chẩn đoán mắc Covid-19, Tổng thống Trump đã đi đâu?

05/10/2020 07:17 GMT+7

Cùng nhìn lịch trình 7 ngày bận rộn của Tổng thống Mỹ Donald Trump trước khi được chẩn đoán mắc bệnh Covid-19 .

Trước khi thông báo bị nhiễm Covid-19, Tổng thống Donald Trump đã đến nhiều nơi, tham gia rất nhiều sự kiện vận động tranh cử bên ngoài Nhà Trắng trong tuần qua, bao gồm lần xuất hiện công khai cùng Phó Tổng thống Mike Pence và ứng cử viên Thẩm phán Tòa án Tối cao Amy Cony Barrett.
Vậy ông đã đi những đâu?
Ngày 24.9, Tổng thống Trump đến Charlotte, bang North Carolina để tham dự Sự kiện Kế hoạch Chăm sóc Sức khỏe Đầu tiên. Cùng ngày, ông có mặt tại thành phố Jackson Ville, bang Florida để tổ chức vận động tranh cử cho kỳ bầu cử tổng thống sắp tới.

Người dân thể hiện sự ủng hộ dành cho Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump bên ngoài Trung tâm Y tế Walter Reed, bang Maryland (Mỹ) ngày 3.10

Reuters

Sang ngày 25.9, ông đến Atlanta, bang Georgia để tham dự sự kiện tranh cử rồi đến Newport News, bang Virgina để tiếp tục vận động tranh cử tại đây.
Ngày 26.9, ông có mặt tại Vườn Hồng ở Nhà Trắng, thủ đô Washington để tham dự một buổi lễ cùng thẩm phán Amy Cony Barrett. Sau đó, ông bay đến Middletown, bang Pennsylvania để gặp cử tri và vận động tranh cử.

Tổng thống Donald Trump và ứng cử viên đảng Dân chủ tại cuộc tranh luận tổng thống trực tiếp đầu tiên ở Cleveland, bang Ohio (Mỹ) ngày 29.9

Reuters

Ngày 28.9, Tổng thống Trump xuất hiện cùng Phó Tổng thống Mike Pence tại Vườn Hồng, Nhà Trắng.
Đến ngày 29.9, ông lên chuyên cơ Không lực Một cùng gia đình tại căn cứ Andrew, bang Maryland. Sau đó cùng ngày, ông có cuộc tranh luận tổng thống trực tiếp đầu tiên với ứng cử đảng Dân chủ Joe Biden tại thành phố Cleveland, bang Ohio.
Ngày 30.9, Tổng thống Trump tiếp tục vận động tranh cử tại thành phố Duluth, bang Minnesota.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.