Nga tìm thấy số trang sức tri giá 2,2 triệu USD bị đánh cắp giữa World Cup 2018

24/05/2021 08:00 GMT+7

Cảnh sát Nga gần đây vừa tìm thấy số trang sức trị giá hơn 2 triệu USD đã bị đánh cắp từ kỳ World Cup 2018 bởi một nghi phạm người Colombia.

Cảnh sát Nga cho biết họ đã tìm thấy số kim cương và đá quý trị giá hơn 2 triệu USD được chôn trong một khu rừng. Đây được cho là số đá quý đã bị một người Colombia đánh cắp trong kỳ World Cup 2018 diễn ra tại Nga.
Hôm 20.5, cảnh sát Nga công bố hình ảnh về các túi nhựa dính đầy bùn, trong đó chứa đầy nhẫn và trâm cài. Phía cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy số trang sức này tại một khu rừng ở thành phố Kazan, phía tây nam nước Nga sau khi nghi phạm người Colombia tên Edgar Alejandro Valero Valero thú nhận đã giấu chúng.
Nghi phạm Valero Valero đã bị bắt tại Argentina vào năm 2019 và bị dẫn độ sang Nga hồi đầu năm nay, theo một tuyên bố từ phía cảnh sát hôm 20.5. Luật sư bào chữa cho nghi phạm hiện không đưa ra bình luận gì.
Số trang sức có giá trị lên đến 2,2 triệu USD đã bị đánh cắp khi đang được vận chuyển để trưng bày tại một triển lãm ở thành phố Kazan, một trong những thành phố tổ chức World Cup 2018 tại Nga.
Nước này khi đó đã bỏ qua các yêu cầu thị thực nghiêm ngặt nhằm cho phép hàng nghìn người hâm mộ nước ngoài nhập cảnh để tham dự giải bóng đá lớn nhất hành tinh này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.