Nhân viên mắc Covid- 19, ứng viên phó tổng thống Mỹ tạm dừng vận động tranh cử

Nhật Uyên
Nhật Uyên
16/10/2020 22:57 GMT+7

Bà Kamala Harris, ứng cử viên phó Tổng thống đảng Dân chủ , đã hủy các kế hoạch vận động tranh cử vì một số các nhân viên trong chiến dịch của bà nhiễm Covid-19 .

Ứng cử viên phó tổng thống của đảng Dân chủ, bà Kamala Harris hôm 15.10 đã hủy các kế hoạch vận động tranh cử đến ngày 18.10 vì một số các nhân viên trong chiến dịch của bà đã nhiễm Covid-19.
Trên Twitter cá nhân, bà Harris khẳng định đã xét nghiệm âm tính với Covid-19 hai lần trong tuần này và không có triệu chứng bệnh.
Giám đốc truyền thông của bà Harris và một thành viên phi hành đoàn của máy bay bà thường đi là hai người mắc bệnh.

Bà Kamala Harris vào hôm tranh luận phó tổng thống.

Reuters

Bà Harris khẳng định không có tiếp xúc gần với hai người này trong vòng 2 ngày trước khi họ tuyên bố dương tính với Covid-19.
Ngoài ra, họ cũng được cho là có đeo khẩu trang N95 khi ở gần bà.
Bà Harris nói các bác sĩ tin rằng bà không nhiễm bệnh.
Theo Washington Post, các cố vấn của bà Harris cho biết bà tổ chức sự kiện gây quỹ trực tuyến trong ngày 15.10 và quay lại vận động tranh cử trực tiếp từ ngày 19.10.
Ứng viên phó tổng thống này đã lên kế hoạch đi vận động sít sao khi chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày bỏ phiếu chính thức.
Bà Harris dự kiến xuất hiện tại Asheville và Charlotte, bang Bắc Carolina – một bang chiến địa cho phép bỏ phiếu sớm từ ngày 15.10.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.