Những nhân vật vây quanh Tổng thống Trump, ai dương tính - âm tính với Covid-19?

06/10/2020 07:18 GMT+7

Tính đến ngày 5.10, có ít nhất 10 người, bao gồm thành viên trong gia đình Tổng thống Donald Trump , chính phủ Mỹ và giới cố vấn cũng như những người tiếp xúc với ông gần đây đã có kết quả dương tính với Covid-19.

Sau khi Tổng thống Donald Trump thông báo bản thân mắc bệnh Covid-19, đến nay, đã có ít nhất 10 người, bao gồm thành viên trong gia đình tổng thống, chính phủ Mỹ, giới cố vấn và những người tiếp xúc với ông gần đây đã có kết quả dương tính.
Danh sách bao gồm: Đệ nhất phu nhân Melania Trump; bà Hope Hicks - cố vấn thân cận của tổng thống; trợ lý Nicholas Luna; các thượng nghị sĩ Mike Lee, Thom Tillis, Ron Johnson; cựu cố vấn của Tổng thống Trump, bà Kellyanne Conway; Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa Ronna McDaniel; Giám đốc chiến dịch tranh cử Bill Stepien; Cựu Thống đốc bang New Jersey Chris Christie và Chủ tịch Đại học Notre Dame John Jenkins.

Tổng thống Donald Trump vẫy tay chào những người ủng hộ khi đi dạo trước Trung tâm Y tế Quân sự Quốc gia Walter Reed, nơi ông đang được điều trị bệnh Covid-19 ở Bethesda, Maryland (Mỹ) ngày 4.10

Reuters

Mới nhất là vào ngày 5.10, thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany cho biết bà đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 dù không phát các triệu chứng của bệnh.
Bà McEnany cho biết thêm sẽ cách ly theo sau kết quả chẩn đoán nhiễm Covid-19 kể trên. 
Một số nhân vật cấp cao khác, những người thường xuyên tiếp xúc với ông Trump như Phó Tổng thống Mike Pence, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo, ứng cử viên tranh cử từ đảng Dân chủ Joe Biden, hay con gái Ivanka Trump, con rể Jared Kushner và con trai Barron Trump, hiện đều có kết quả âm tính với xét nghiệm Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.