Vụ cướp khó tin: Vào tiệm vàng lấy nhẫn “khủng” đeo đầy tay rồi bỏ chạy

14/10/2020 13:45 GMT+7

Một vụ cướp khó tin vừa xảy ra tại một tiệm vàng ở huyện Bình Chánh, TP.HCM. Nghi phạm đã lên kế hoạch bài bản, vào tiệm hỏi mua 2 nhẫn vàng giá khoảng 100 triệu đeo vào tay rồi... bỏ chạy.

Ngày 14.10, Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) đang điều tra, truy xét một vụ cướp khó tin xảy ra tại một tiệm vàng trên đường Vĩnh Lộc (đường Hương lộ 80 cũ), xã Vĩnh Lộc A. 
TP.HCM: Giả vờ làm khách mua vàng rồi…cướp1

Đối tượng chạy đi xe máy đến tiệm vàng

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Theo đó, lúc 11 giờ ngày 12.10, chị N.T.A.N.(49 tuổi, ngụ Q.Bình Tân), là nhân viên bán hàng tại tiệm vàng N.H trên đường Vĩnh Lộc, ấp 6, xã Vĩnh Lộc A (H.Bình Chánh, TP.HCM) đang đứng bán hàng trong tiệm.
Lúc này, có thanh niên (chưa rõ lai lịch ), chạy xe máy hiệu Nouvo (chưa rõ BS ) vào hỏi mua vàng. Chị N. lấy 2 nhẫn vàng 24K (trọng lượng 2,5 lượng ) cho người này xem.
Tuy nhiên, sau đó, người này đeo nhẫn vào tay rồi bỏ chạy ra ngoài, lên xe máy trên tẩu thoát. Người trong tiệm vàng tri hô, chạy theo tên cướp nhưng không kịp.
TP.HCM: Giả vờ làm khách mua vàng rồi…cướp2
TP.HCM: Giả vờ làm khách mua vàng rồi…cướp3

Kẻ cướp giả vờ vào hỏi mua vàng rồi ra tay cướp

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Theo chủ tiệm vàng N.H., trước đó sáng cùng ngày,  nghi can này cũng đã đã đến tiệm vàng hỏi mua và xem nhiều nhẫn vàng tại đây. Tuy nhiên với lý do không đủ tiền, tên này hẹn trưa đến lấy 2 nhẫn vàng mà mình đã chọn. Trong lúc nhân viên sơ suất thì nghi can  lấy vàng bỏ chạy.
Theo chủ tiệm, trị giá 2 chiếc nhẫn vàng bị tên cướp lấy đi giá trị hơn 100 triệu đồng.
Ngay khi nhận tin báo, Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, truy xét, điều tra về vụ cướp khó tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.