Bản tin Euro 30.6: Đức dừng chân tại vòng 1/8, Ukraina thắng nghẹt thở

Anh đã có chiến thắng 2-0 trước Đức trong khi Ukraina giành chiến thắng trước Thụy Điển để giành vé vào chơi vòng tứ kết Euro 2020 .

Bản tin Euro 30.6 bao gồm những thông tin về hai trận cuối cùng của vòng 16 đội.
1. ĐỘI TUYỂN ĐỨC DỪNG CHÂN TẠI EURO 2020
Với hai bàn thắng của Sterling và Harry Kane, đội tuyển Anh đã giành chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Đức. Kết quả này giúp cho đội bóng của HLV Gareth Southgate giành tấm vé vào chơi vòng tứ kết.

Đội tuyển Anh giành vé vào chơi tứ kết Euro 2020

Reuters

2. UKRAINA THẮNG THỤY ĐIỂN KỊCH TÍNH
Trận đấu giữa Ukraina và Thụy Điển cũng cần phải kéo đến hiệp phụ mới có thể tìm ra được đội chiến thắng. Kết quả 1-1 được cả hai duy trì đến hết 90 phút thi đấu chính thức. Bàn thắng “quý hơn vàng” của Artem Dovbyk ở phút bù giờ hiệp phụ thứ hai đã giúp cho Ukraina giành chiến thắng trước Thụy Điển, qua đó giành tấm vé cuối cùng vào chơi tại tứ kết.

Ukraina giành chiến thắng kịch tính trước Thụy Điển

Reuters

3. NGƯỜI HÂM MỘ ANH TRÀN RA ĐƯỜNG ĂN MỪNG CHIẾN THẮNG
Đội tuyển Anh đã giành chiến thắng thuyết phục trước Đức với tỷ số 2-0 trên sân nhà Wembley ở vòng 16 đội. Đội bóng của HLV Southgate đã chơi bùng nổ trong hiệp 2 và 2 bàn thắng lần lượt được ghi bởi công của Sterling và Harry Kane.
Chứng kiến chiến thắng ngọt ngào của Tam sư trước đối thủ nhiều duyên nợ như đội tuyển Đức, người hâm mộ của đội tuyển Anh đã không thể kiềm nén được sự vui sướng. Những con đường quanh sân vận động Wembley được hàng ngàn fan nhiệt thành của đội bóng xứ sở sương mù phủ kín và kèm theo đó là những màn ăn mừng náo nhiệt.
4. KEVIN DE BRUYNE VÀ HAZARD VẮNG MẶT TẠI TRẬN TỨ KẾT
Bỉ đã đánh bại Bồ Đào Nha ở trận đấu trong vòng 16 đội để giành vé vào chơi tại tứ kết Euro 2020. Thế nhưng niềm vui có đội bóng này không được trọn vẹn khi hai ngôi sao
Eden Hazard và Kevin de Bruyne gặp chấn thương. Kevin de Bruyne gặp chấn thương về mắt cá chân trong khi Hazard gặp vấn đề về gân khoeo.
Cả hai sẽ không thể ra sân trong trận tứ kết. Đây là tổn thất lớn đối với đội bóng của HLV Martinez. Đối thủ của họ tại tứ kết Euro 2020 là Ý – đội bóng đã có phong độ tuyệt vời ở vòng bảng và giành chiến thắng trước Áo ở vòng 16 đội.
5. LỊCH THI ĐẤU VÒNG TỨ KẾT EURO 2020
Euro 2020 sẽ tạm nghỉ trong ngày 1.7. Tối 2.7, trận đấu đầu tiên tại vòng tứ kết sẽ diễn ra vào lúc 23g, là trận đối đầu giữa Thụy Sĩ và Tây Ban Nha.
Vào rạng sáng 3.7, Bỉ và Ý sẽ tranh nhau tấm vé vào vòng bán kết Euro 2020.
Khuya 3.7, vào lúc 23g, Cộng Hòa Séc gặp Đan Mạch.
Trận đấu cuối cùng tại vòng tứ kết Euro 2020 diễn ra vào rạng sáng 4.7, vào lúc 2g là cuộc đối đầu giữa Ukraina và đội tuyển Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.