Việt Hương từng nhiều lần từ chối làm giám khảo cùng Trấn Thành

22/04/2016 10:16 GMT+7

Từng song hành cùng Trấn Thành trong nhiều chương trình, Việt Hương cho biết chị đã phải từ chối khá nhiều lời mời làm giám khảo chung với "đàn em" vì sợ nhàm chán, cho đến khi nhận được lời mời từ Làng hài mở hội .

Từng song hành cùng Trấn Thành trong nhiều chương trình, Việt Hương cho biết chị đã phải từ chối khá nhiều lời mời làm giám khảo chung với "đàn em" vì sợ nhàm chán, cho đến khi nhận được lời mời từ Làng hài mở hội.

Trấn Thành - Việt Hương sẽ làm giám khảo 'Làng hài mở hội'Trấn Thành - Việt Hương sẽ làm giám khảo 'Làng hài mở hội'
Đây là cuộc thi quy tụ các nhóm hài nổi tiếng từ khắp nơi cùng nhau tranh tài với điểm đặc biệt là hình thức thi hài tình huống. Bên cạnh các chủ đề do ban tổ chức đề ra trước, các thí sinh còn phải xử lý những tình huống bất ngờ do các giám khảo đưa ra để thách thức năng lực của các đội chơi khi rơi vào vòng nguy hiểm vào cuối mỗi đêm thi.
Đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn không ai xa là là cặp đôi Trấn Thành - Việt Hương. Cả hai từng ghi dấu ấn trong vai trò giám khảo của Thách thức danh hài và một số chương trình khác. Tuy nhiên, Việt Hương cho biết chị từng từ chối khá nhiều chương trình có sự xuất hiện chung với Trấn Thành vì lo ngại khán giả nhàm chán. 
Đến với  Làng hài mở hội, một trong những lý do khiến Việt Hương đồng ý tham gia là vì chương trình còn mang  ý nghĩa nhân văn sâu sắc với 50% giá trị giải thưởng của đội thắng cuộc sẽ được sử dụng với mục đích từ thiện, xây dựng nhà tình thương cho người nghèo. Bản thân Việt Hương hiện là một trong những nghệ sĩ hoạt động từ thiện rất tích cực.
Chị cho biết: "13 năm trước, tôi cũng từng đi thi hài theo nhóm rồi may mắn thành danh như hôm nay nên đến với cuộc thi này, tôi và mọi người trong ê kíp phải ngồi lại với nhau nhiều lần để xây dựng một chương trình hài đặc sắc, có những nét mới, khác với những gì đang có".
Việt Hương và Trấn Thành từng song hành với nhau trong khá nhiều chương trình
Chính vì vậy, cả hai rất lo ngại khán giả sẽ bị nhàm chán
Làng hài mở hội gồm 12 đội chơi, chia làm 2 bảng A và B. Thành viên của các đội chơi rất đa dạng, đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, ca sĩ, vũ công, nhóm hài cải lương, những gương mặt nổi trội trong cộng đồng mạng, gồm: ca sĩ Vũ Hà, ca sĩ Băng Di, vũ công Huỳnh Mến, Hải Triều, BB Trần...
Trong từng đêm thi với các chủ đề khác nhau, mỗi đội chơi phải trình diễn một tiểu phẩm trong thời lượng 7 phút. Với phần thi không đạt yêu cầu, hai giám khảo Trấn Thành, Việt Hương sẽ bấm nút đỏ cho dừng lại và lên sân khấu diễn chung. 
Bên cạnh hai giám khảo chính, mỗi đêm thi còn có một giám khảo khách mời thay đổi theo từng tập. Ngoài ra, 100 khán giả xem trực tiếp chương trình tại trường quay cũng sẽ có quyền lực tương đương 1 vị giám khảo chính.
Làng hài mở hội là cuộc thi dài hơi nhất trong các cuộc thi hài hiện nay với 26 tập phát sóng. Chương trình sẽ lên sóng THVL1 lúc 21 giờ thứ tư hàng tuần kể từ ngày 4.5. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.