Vĩnh Long: Khởi tố, bắt giam bị can giết người yêu rồi tự sát bất thành

Nam Long
Nam Long
18/06/2020 19:34 GMT+7

Bị người yêu đòi chia tay, Khiêm ra tay giết nạn nhân rồi tìm cách tự sát nhưng bất thành.

Liên quan đến nghi án giết người yêu rồi tự sát bất thành, ngày 18.6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Nguyễn Thiện Khiêm (28 tuổi, ngụ H.Tam Bình, Vĩnh Long) để điều tra về hành vi giết người.
Rạng sáng 9.6, lực lượng công an nhận tin báo có án mạng xảy ra tại phòng trọ ở ấp Phước Hòa (xã Hòa Phú, H.Long Hồ, Vĩnh Long). Khi công an đến hiện trường thì phát hiện chị N.T.C.T. (27 tuổi, quê xã Trung Thành Đông, H.Vũng Liêm, Vĩnh Long) đã tử vong trong phòng trọ, còn Khiêm đang nguy kịch. Trên hai cổ tay Khiêm chảy nhiều máu và có dấu hiệu bị ngộ độc, nên chuyển đến bệnh viện cấp cứu.
Lực lượng công an đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y và tiến hành các bước điều tra. Qua vài ngày điều trị, Khiêm dần hồi phục và khai nhận hành vi phạm tội. Khiêm khai nhận đã quen với chị T., khoảng 8 năm trước, cả 2 dự định đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, gần đây hai người xảy ra mâu thuẫn tình cảm.
Khoảng 3 giờ 30 phút ngày 9.6, Khiêm đến phòng trọ và chị T. đòi chia tay. Tức giận, Khiêm bóp cổ chị T. dẫn đến tử vong. Sau đó, Khiêm dùng dây điện tự tử nhưng không thành nên lấy dao và lưỡi lam cắt cổ tay; đồng thời uống thuốc ngủ, thuốc diệt cỏ nhưng không chết. Đến rạng sáng cùng ngày, Khiêm gọi điện thoại cho công an báo mình đã giết người yêu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.