Vợ Việt 65 tuổi kết hôn trai ngoại quốc 24 tuổi: Bức xúc vì bị nói xấu

Lê Lâm
Lê Lâm
09/05/2020 11:24 GMT+7

Chị Lưu Cẩm Phụng, con gái của người phụ nữ 65 tuổi kết hôn với chàng trai ngoại quốc 24 tuổi , bức xúc vì cộng đồng mạng bêu rếu, đặt điều nói xấu, chế cả nhạc xúc phạm mẹ của chị.

Câu chuyện cô Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, nghệ danh Lệ Hoa, nhà ở xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) kết hôn cùng chàng trai ngoại quốc 24 tuổi gây xôn xao cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời trầm trồ, ngạc nhiên và chúc phúc thì có rất nhiều bình luận xúc phạm, bêu rếu, nói xấu khiến con gái của cô Hoa bức xúc.

Con gái người phụ nữ 65 tuổi lấy trai trẻ Pakistan bức xúc vì mẹ bị nói xấu

Chị Lưu Cẩm Phụng (con gái cô Hoa) cho hay trước đó có hai người đến nhà tự xưng nhà báo hỏi chuyện tình cảm của mẹ cô, sau đó về đăng lên mạng đại ý nói bà già nghèo khổ ưng ông Pakistan. Ở phần bình luận nhiều người viết khiếm nhã: "lái máy bay", "ông này bên đó không có việc làm, qua đây để hưởng thụ xong rồi về"...
“Nói chung, nói những câu khó chịu, họ còn chế cả nhạc nên tôi rất bức xúc”, chị Phụng trải lòng.

Những bình luận khiếm nhã của dân mạng dưới clip thông tin về chuyện tình của cô Lệ Hoa

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Theo cô Lệ Hoa, vì những điều trên mà suốt mấy ngày cô bị ảnh hưởng tâm lí, ngủ không được, lo lắng sút ký, cô cũng không ngờ cư dân mạng lại nói cô như vậy.
Cô chia sẻ: “Nếu có ở 1 - 2 năm về cũng được, cái số mình tới đó thì tới đó, bây giờ mình già có còn gì để mất nữa đâu, của cải thì không có, thanh xuân cũng không còn, hạnh phúc thì ở, không hạnh phúc thì họ đi mình cũng không níu kéo được họ".

Cô Lệ Hoa và người chồng Pakistan nhỏ hơn 41 tuổi

Ảnh: Lê Lâm

Trao đổi với PV Thanh Niên, luật sư Đỗ Văn Vinh (đoàn luật sư Đồng Nai) cho rằng hành vi xúc phạm người khác trên mạng xã hội là vi phạm, theo điều 101 Nghị định 15/2020 của Chính phủ.
Còn đối với bài nhạc chế, theo luật sư Vinh chỉ có vi phạm về bản quyền tác giả bài hát, còn nói rằng bài hát đó chế nhạo, bêu rếu cô Lệ Hoa là không có cơ sở vì bài hát không chỉ rõ là ai, chỉ nói chung chung về một người phụ nữ 65 tuổi tuổi kết hôn với chàng trai ngoại quốc 24 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.