'Vũ điệu bỏ thuốc' của Quang Đăng đạt lượt xem khủng

30/05/2020 14:05 GMT+7

Vỏn vẹn chỉ 30 giây, Vũ điệu bỏ thuốc của Quang Đăng thu hút gần 20 triệu lượt xem trên Fanpage của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Đây là điệu nhảy được anh biên đạo cho chiến dịch Ngày không thuốc lá do WHO tổ chức.

Sau thành công của Vũ điệu rửa tay, Quang Đăng trở thành nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được WHO mời hợp tác trong chiến dịch phòng chống tác hại của thuốc lá. Tận dụng khả năng biên đạo của mình, Quang Đăng kết hợp với bạn nhảy Minh Quân sáng tạo ra Vũ điệu bỏ thuốc nhằm lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng.

Hình ảnh trong video Vũ điệu bỏ thuốc

Ảnh chụp màn hình

Chỉ sau 4 ngày đăng tải trên Fanpage của WHO, video nhận được gần 400.000 lượt thích và 37.000 lượt chia sẻ từ cộng đồng quốc tế. Trên trang cá nhân của Quang Đăng, video cũng được hưởng ứng nồng nhiệt với 18.000 lượt chia sẻ. Nhiều người nước ngoài đã bày tỏ sự yêu thích với video của Quang Đăng. Tài khoản Nicole Wu khen ngợi: “Những video thú vị như thế này khiến cho thông điệp được lan tỏa hiệu quả hơn rất nhiều so với những lời kêu gọi trịnh trọng thông thường”. Maria Meyer bình luận: “Tuyệt vời. Tôi yêu điệu nhảy này và cả thông điệp của nó”.
Ngày không thuốc lá’ do WHO

Quang Đăng chụp cùng một bạn nhỏ trong bộ ảnh tuyên truyền

Nguồn: Facebook Quang Đăng

Quang Đăng cũng từng chia sẻ: "Bố tôi từng bị ung thư phổi vì hút thuốc rồi qua đời. Tôi mong qua điệu nhảy, người lớn ý thức hơn trong việc giữ sức khỏe con cái, các em cũng tự giác bảo vệ bản thân". Vì vậy, chàng vũ công cho biết anh rất hạnh phúc khi mọi người đón nhận nồng nhiệt sản phẩm của mình. Hiện tại, để lan tỏa thông điệp đi rộng hơn, Quang Đăng còn tổ chức cuộc thi Tiktok Challenge cover lại Vũ điệu bỏ thuốc với khẩu hiệu “Nhảy cùng Quang Đăng, đẩy xa khói thuốc”.
Điệu nhảy khuyên bỏ thuốc của Quang Đăng được thực hiện trên nền nhạc bắt tai của nhạc sĩ Hiên Minh. Các động đơn giản truyền tải đủ ý nghĩa mà vẫn rất vui nhộn, cuốn hút. Ngoài biên đạo cho Vũ điệu bỏ thuốc, Quang Đăng còn hợp tác cùng WHO thực hiện một bộ ảnh tuyên truyền có xuất hiện của một số bạn nhỏ. Anh mong muốn các em tránh xa thuốc lá và nhắc nhở người lớn có trách nhiệm hơn trong việc bảo vệ trẻ em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.