Vừa vung tiền tậu biệt thự, Kylie Jenner lại sắm khu đất mới hơn 350 tỉ đồng

06/05/2020 19:54 GMT+7

Giữa lúc thông tin Kylie Jenner chi 36,5 triệu USD tậu biệt thự siêu sang còn chưa kịp “nguội” thì nữ tỉ phú này lại khiến công chúng trầm trồ khi bỏ ra 15 triệu USD mua khu đất rộng lớn ở Hidden Hills.

Theo Variety hôm 5.5 (giờ Mỹ), nữ tỉ phú Kylie Jenner vừa bỏ ra 15 triệu USD (hơn 350 tỉ đồng) để mua một lô đất “khủng” tại khu Hidden Hills ở Los Angeles (Mỹ). Khu đất trống này rộng khoảng 20.000 m2 và đã được cấp phép xây dựng một biệt thự hơn 1.600 m2, một gara có sức chứa 12 xe hơi, một sân thể thao, một hồ bơi và nhiều công trình phụ khác. Dẫu đã được cấp phép, kế hoạch xây dựng này vẫn phụ thuộc vào Kylie Jenner. Cô có thể tận dụng những thứ trong bản kế hoạch hoặc thay chúng bằng một dự án khác dựa theo sở thích và sức sáng tạo của mình.

Nữ doanh nhân 23 tuổi liên tục chi số tiền khủng cho các bất động sản mới

ẢNH: INSTAGRAM NV

Variety tiết lộ khu đất kể trên ẩn chứa một thông tin khá thú vị về chủ cũ. Được biết, từ năm 2015 đến năm 2018, phần bất động sản này thuộc quyền sở hữu của nữ ca sĩ Miley Cyrus. Giọng ca Wrecking Ball khi ấy đã xây dựng một trang trại tại đây. Hai năm trước, ngôi sao 9X đã bán mảnh đất cho một phụ nữ không nổi tiếng. Người này sau đó đã phá hủy trang trại cũ, nâng cấp lô đất và được cấp phép để xây dựng một khu dân cư biệt lập xa hoa trước khi bán lại khối tài sản triệu đô đó cho Kylie Jenner. Mặc dù cách trung tâm thành phố Los Angeles tới một giờ đồng hồ (tùy vào tình hình giao thông), Hidden Hills vẫn là nơi được nhiều người nổi tiếng như: gia tộc Kardashian - Jenner, Kaley Cuoco, Drake, The Weeknd, Jessica Simpson, Paul George… chọn làm chốn đi về.

Cách đây ít lâu, mỹ nhân nhà Kardashian - Jenner vừa tậu căn biệt thự xa hoa trị giá 36,5 triệu USD

ẢNH: INSTAGRAM NV, DAILY MAIL

Thông tin em út của Kim "siêu vòng ba" sắm đất khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ghen tị vì độ giàu có và chịu chi của mỹ nhân sinh năm 1997. Đáng nói, chỉ cách đây ít lâu, cô vừa bỏ ra 36,5 triệu USD để mua một biệt thự sang trọng không khác gì khu nghỉ dưỡng 5 sao tại khu Holmby Hills của Los Angeles. Ngoài biệt thự siêu sang vừa tậu và khu đất đắt đỏ mới sắm, Kylie Jenner còn sở hữu nhiều bất động sản giá trị khác như: biệt thự giá 13,5 triệu USD ở Beverly Hills, một lô đất trống tại khu nghỉ dưỡng Palm Desert (California), căn nhà 12 triệu USD ở khu Hidden Hills…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.